Báo Đồng Nai điện tử
En

Một gia đình đảng viên tiêu biểu

03:04, 22/04/2015

Gia đình ông Nguyễn Minh Tâm (ảnh), ngụ ấp Chợ, xã Phú Túc, huyện Định Quán được mọi người biết là gia đình đảng viên gương mẫu của huyện Định Quán.

Gia đình ông Nguyễn Minh Tâm (ảnh), ngụ ấp Chợ, xã Phú Túc, huyện Định Quán được mọi người biết là gia đình đảng viên gương mẫu của huyện Định Quán. Tính đến nay, gia đình ông Nguyễn Minh Tâm đã có 4 thế hệ với 10 đảng viên, tổng số tuổi Đảng là 179.

Trong thời gian đảm nhận các chức vụ tại địa phương, ông luôn một lòng phụng sự Đảng, Tổ quốc, tương thân tương ái giúp đỡ nhân dân. Những phẩm chất tốt đẹp này được ông Nguyễn Minh Tâm tiếp tục truyền thụ và giáo dục cho các con cháu. Hiện gia đình 3 thế hệ của ông đang sống quây quần hòa thuận, đùm bọc yêu thương nhau dưới cùng một mái nhà. Các con và cháu của ông Nguyễn Minh Tâm đều noi gương truyền thống gia đình để phấn đấu vào Đảng và nỗ lực học tập đến nơi đến chốn.

“Dù các con làm việc ở vị trí, cương vị nào tôi cũng luôn nhắc nhở mỗi người phải tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc, đồng thời phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, dám nghĩ dám làm trong công việc. Đối với các cháu đang theo học tại các trường, tôi luôn nhắc nhở để các cháu thấy rằng được đứng trong hàng ngũ của Đảng là mục tiêu cao nhất của thanh niên. Đối với các phong trào an sinh xã hội, tất cả các thành viên trong gia đình đều nhiệt tình hưởng ứng để chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những cảnh đời bất hạnh” - ông Nguyễn Minh Tâm nói.

Nhận xét về gia đình của ông Nguyễn Minh Tâm, ông Nguyễn Trường Giang, Bí thư Đảng ủy xã Phú Túc, cho biết ông Nguyễn Minh Tâm và gia đình luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã noi theo. Đặc biệt, tuy có chế độ của Nhà nước khi về hưu và là thương binh hạng 1/4 nhưng ông Nguyễn Minh Tâm vẫn cần mẫn lao động bằng việc nuôi heo để tăng thêm thu nhập, đồng thời giúp đỡ người khó khăn.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều