Báo Đồng Nai điện tử
En

An ninh - trật tự... đó đây

09:05, 06/05/2012

* Chết do bất cẩn trong lao động

Lúc 17 giờ ngày 5-5, tại kho vật tư xây dựng nhà ở Tri Nhân (thuộc KP3, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng làm một người chết tại chỗ.

* Chết do bất cẩn trong lao động

Lúc 17 giờ ngày 5-5, tại kho vật tư xây dựng nhà ở Tri Nhân (thuộc KP3, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng làm một người chết tại chỗ. Nạn nhân là ông Trương Anh Tuấn (41 tuổi, ngụ tại KP4, phường Quang Vinh), phụ hồ tại công trình. Được biết, trong lúc điều khiển máy cắt, do sơ ý nên ông Tuấn đã bị máy cắt cứa đứt cổ, dẫn đến tử vong.

Công an TP.Biên Hòa phối hợp với các ngành chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám ngoài tử thi, xác định không có dấu vết tác động ngoại lực, gia đình cam kết không khiếu nại, công an đã giao tử thi cho gia đình mai táng.

* Tìm đánh người nhưng lại hại mình

Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ hành chính đối tượng Trần Tuấn Kiệt (33 tuổi, ngụ ở phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Do mâu thuẫn trong việc bốc xếp hàng hóa với Kiệt, lúc 22 giờ 20 ngày 4-5, Cường (chưa rõ lai lịch) đã rủ Trần Văn Sang (33 tuổi), Phạm Đình Trung (40 tuổi), đều ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, đến chợ Tân Biên (thuộc địa bàn KP5, phường Tân Biên) để tìm Kiệt “dạy cho một bài học”. Tuy nhiên, khi cả 3 vừa đến chợ Tân Biên thì bị Kiệt cùng 10 người làm thuê cho Kiệt đánh gây thương tích nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

* Đánh bạn gái suýt chết vì cãi nhau

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, lúc 23 giờ ngày 4-5, Nguyễn Văn Cường (23 tuổi, ngụ tại huyện Định Quán) đã bóp cổ và đập đầu chị Nguyễn Thị Mai (chưa rõ lai lịch) vào thành cống gần trụ sở Công ty Cường Thuận (KP11, phường An Bình, TP.Biên Hòa). Sau khi đánh đập bạn gái, Cường bỏ mặc nạn nhân ở hiện trường và đến Công an phường An Bình đầu thú. Rất may, người dân phát hiện chị Mai bị thương đã đưa đến bệnh viện cấp cứu nên chị qua cơn nguy kịch.

Công an TP.Biên Hòa đã chuyển giao Nguyễn Văn Cường cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hạnh Duyên

 

Tin xem nhiều