Báo Đồng Nai điện tử
En

Thông báo tìm người bị hại trong vụ Loan "cá"

08:07, 01/07/2020

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh đang thụ lý điều tra vụ án Lý Thị Loan (Loan "cá") cùng đồng bọn can tội cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu).

Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh đang thụ lý điều tra vụ án Lý Thị Loan (Loan “cá”) cùng đồng bọn can tội cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại xã Thạnh Phú (H.Vĩnh Cửu).

Thủ đoạn của nhóm đối tượng do Loan “cá” cầm đầu là buộc những người buôn bán hàng đóng tiền dưới hình thức “thu tiền rác”. Nếu những người đang buôn bán tại đây không đóng tiền thì bị đe dọa, chửi bới, không cho buôn bán. Vì cuộc sống mưu sinh, những người buôn bán hàng phải miễn cưỡng đóng tiền cho nhóm đối tượng này. Ngoài ra, nhóm đối tượng do Loan “cá” cầm đầu còn có biểu hiện hoạt động cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Để phục vụ công tác điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh thông báo người bị hại có liên quan đến vụ án liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh (số điện thoại 0693.480.182 hoặc 0908.128.900 gặp đại úy Nguyễn Thanh Quang) để được giải quyết.  

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh

Tin xem nhiều