Báo Đồng Nai điện tử
En

Còn những trận nào nữa?

09:04, 15/04/2014

Không chỉ trận đấu trên sân Kelatan, cả 3 trận thắng còn lại của V.Ninh Bình (V.NB) tại AFC Cup đều có 4 bàn thắng trở lên, theo cùng kịch bản cho "nổ tài".

Không chỉ trận đấu trên sân Kelatan, cả 3 trận thắng còn lại của V.Ninh Bình (V.NB) tại AFC Cup đều có 4 bàn thắng trở lên, theo cùng kịch bản cho “nổ tài”. Ngay trận ra quân trên sân South China, cũng sau khi 3 cầu thủ ngoại lần lượt đưa V.NB dẫn 3-0, phút 58 họ để chủ nhà gỡ 1 bàn. Lượt trận thứ 2 trên sân nhà, cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Ta và Voinea giúp V.NB có 3 bàn vào lưới Yangoon ngay trong hiệp 1, nhưng sang hiệp 2 đội chủ nhà dễ dàng để đối phương gỡ 2 bàn. Lượt trận thứ 4, V.Ninh Bình tiếp tục thắng Kelantan 4-0 (đủ tỷ số cần thiết nên không cần cho đội bạn gỡ?). Chỉ ở trận gần nhất tiếp lại South China, kết quả mới là 1-1, nhưng thời điểm ngày 8-4 “cái kim trong bọc” đã bắt đầu lòi ra.

Tương tự ở đấu trường V.League, V.NB cũng có những trận đấu hết sức lạ lùng, có điều theo chiều hướng ngược lại. Trong 8 trận đã đấu (1 thắng, 4 hòa, 3 bại), ngoài trận thắng duy nhất 3-1 trước HN T&T và hòa 2-2 trên sân ĐTLA, 3 thất bại và 3 trận hòa còn lại của V.NB đều diễn ra trong thế họ dẫn trước và cũng kết thúc với kịch bản “nổ tài” (có 4 bàn thắng trở lên). Trận khai mạc trên sân Đồng Nai, chưa đầy 30 phút tiền đạo Anh Tuấn (người có tên trong “danh sách đen”) đã lập cú đúp cho V.NB, nhưng sau đó cũng với cú đúp Gomez đã gỡ hòa 2-2 cho Đồng Nai. Vòng 2, V.NB thua Than QN 1-3 ngay trên sân nhà và họ cũng là người mở tỷ số. Vòng 6, V.NB lại để thua trên sân Quảng Nam đúng bằng tỷ số 1-3 khi Trần Mạnh Dũng có bàn thắng ngay phút 17. Trong trận thua 2-5 trên sân B.Bình Dương, Danh Ngọc và Quang Hùng còn 2 lần đưa V.NB vượt lên dẫn trước. Ở trận gần nhất trên sân An Giang, thậm chí V.NB còn dẫn 2 bàn ngay trong hiệp 1 với cú đúp của ngoại binh Patiyo, nhưng sang hiệp 2 họ bỗng trở thành đội bóng hoàn toàn khác và để cho chủ nhà gỡ hòa 2-2.

Nhiều trùng hợp đáng ngờ!

Đông Kha

 

Tin xem nhiều