Báo Đồng Nai điện tử
En

Công Phượng: "Tôi cũng là người bình thường"

10:02, 25/02/2015

Sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Olympic Việt Nam, nhận được yêu cầu phỏng vấn nhiều nhất là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL.

Sau buổi tập đầu tiên của đội tuyển Olympic Việt Nam, nhận được yêu cầu phỏng vấn nhiều nhất là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL.

  Cảm xúc của Công Phượng ra sao trong lần đầu được gọi tập trung lên đội tuyển Olympic?

- Tôi nghĩ là không chỉ cá nhân tôi mà bất kỳ cầu thủ nào cũng vui sướng và tự hào khi được gọi tập trung lên đội tuyển Olympic.

 Thời gian qua Công Phượng được người hâm mộ rất quan tâm không chỉ vì tài năng mà còn những chuyện bên lề, những thông tin như vậy có ảnh hưởng gì tới Phượng?

- Cầu thủ cũng là con người thôi nên những rắc rối liên quan tới trong hay ngoài sân bóng cũng đều ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cố gắng để vượt qua mọi chuyện. Khi nhận được sự quan tâm quá lớn của dư luận thì tất nhiên sẽ ảnh hưởng có thể là tiêu cực, có thể là tích cực. Thời gian qua những thông tin không hay đã tác động không ít đến tôi, nhưng ở thời điểm hiện tại thì tôi ít đọc báo nên không quan tâm và để ý người ta nói gì về mình.

  Công Phượng có tin mình sẽ giành được suất đá chính ở sân chơi quốc tế đầu tiên dành cho “người lớn”?

- Dù ở đội U.19 Việt Nam hay Olympic thì ở đâu cũng có những khó khăn riêng và tất nhiên ở cấp độ Olympic thì khó khăn nhiều hơn. Thế nhưng, càng khó khăn thì tôi sẽ càng phải nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới để có thể nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện và hy vọng có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng, cũng như giành một suất chính thức góp mặt trong màu áo đội tuyển Olympic Việt Nam”.

Quang Huy

 

 

Tin xem nhiều