Báo Đồng Nai điện tử
En

Than QN lập hat-trick tháng mở màn V.League 2015

09:02, 12/02/2015

Với chuỗi 5 trận toàn thắng trên sân khách trong tháng mở màn V.League 2015, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương, Than QN hoàn toàn xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 (giải thưởng 30 triệu đồng).

Với chuỗi 5 trận toàn thắng trên sân khách trong tháng mở màn V.League 2015, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-1 ngay trên sân của nhà đương kim vô địch B.Bình Dương, Than QN hoàn toàn xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1 (giải thưởng 30 triệu đồng). Ngoài ra với 5 pha lập công, tiền đạo Quang Hải cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng (5 triệu đồng). Với phong cách cổ vũ bài bản, chuyên nghiệp trên sân nhà và nhiệt tình theo chân đội bóng đến các sân khách (trong trận gặp HAGL, gần 100 CĐV đã lặn lội từ Quảng Ninh bay vào Tây Nguyên để cổ vũ tinh thần thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa), Hội CĐV Than QN cũng trở thành Hội CĐV đầu tiên được nhận 20 triệu đồng cho danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất tháng, qua đó hoàn thành cú hat-trick cho đội bóng đất mỏ.

Danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 1 (5 triệu đồng) được trao cho HLV Trương Việt Hoàng, người lần đầu tiên cầm quân tại V.League nhưng đã giúp CLB Hải Phòng bất bại và chiếm vị trí dẫn đầu sau 5 vòng đấu đầu tiên của tháng 1. Vượt qua các bàn thắng của Đình Tùng (Thanh Hóa), Minh Tuấn (Than QN), Trọng Hoàng (B.BD) và Stevens (Hải Phòng), bàn thắng của tiền vệ Lê Quốc Phương (Thanh Hóa) trước HN T&T sau khi vào sân từ ghế dự bị, đã được khán giả truyền hình bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng.

Các giải thưởng sẽ được trao ngay tại các trận đấu ở vòng 8 vào chiều 26 và 27 tết này.

Dương Cầm

 

 

 

 

Tin xem nhiều