Báo Đồng Nai điện tử
En

PVF vô địch giải bóng đá U19 Quốc gia - Cúp Tôn hoa sen

06:03, 22/03/2015

Chiều 21/3, tại sân vận động Thành phố Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá U19 Quốc gia - Cúp Tôn hoa sen năm 2015 giữa hai động bóng Hà Nội T&T và PVF.

Chiều 21/3, tại sân vận động Thành phố Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận chung kết giải bóng đá U19 Quốc gia - Cúp Tôn hoa sen năm 2015 giữa hai động bóng Hà Nội T&T và PVF. 

Kết quả, đội PVF đã vượt qua Hà Nội T&T giành chức vô địch giải bóng đá U19 Quốc gia - Cúp Tôn hoa sen năm 2015. 

Suốt 90 phút của trận chung kết đã diễn ra rất căng thẳng, hai đội đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, người hâm mô đã được chứng kiến nhiều pha bóng đẹp mắt do cầu thủ hai đội tạo ra. 

Nhưng trong suốt thời gian chính thức của trận đấu đã không có bàn thắng nào được ghi cho hai đội. 

Trận đấu phải được phân định thắng thua trên chấm 11m, trong loạt đá penalty cân não, các cầu thủ PVF đã xuất sắc giành chiến thắng trước Hà Nội T&T với tỷ số sát nút 4-3.

Việc PVF vượt qua "cựu vương" Hà Nội T&T để đoạt cúp vô địch giải bóng đá U19 Quốc gia - Cúp Tôn hoa sen năm 2015 thật sự là một bất ngờ trong mùa giải năm nay. 

Theo đánh giá, cùng với yếu tố may mắn, PVF lọt vào chơi trận chung kết với sự đánh giá cao bởi giàn cầu thủ có thể hình, thể lực vượt trội.

Với quyết tâm rất lớn họ đã làm được điều mà mình mong ước đó là đoạt cúp vô địch, đây thật sự là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, phấn đấu của Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ trẻ PVF. 

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhì cho đội Hà Nội T&T và Cúp vô địch cho đội PVF. 

Cùng với Cúp vô địch, PVF còn được Ban tổ chức trao giải Phong cách với lối đá đẹp mắt qua các trận đấu. 

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh của đội Becamex Bình Dương được Ban tổ chức trao danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vòng chung kết.

Cầu thủ Nguyễn Thanh Tuấn của đội PVF nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất trận chung kết, cầu thủ Nguyễn Hữu Sơn của đội Hà Nội T&T nhận danh hiệu cầu thủ xuât sắc nhất trận chung kết./. 
(TTXVN/VIETNAM+)
 

 

Tin xem nhiều