Báo Đồng Nai điện tử
En

VCK U.15 quốc gia – cúp Thái Sơn Bắc 2017: Đồng Nai thua đáng tiếc

08:08, 03/08/2017

Chiều 3-8 tại SVĐ Tây Ninh, VCK U15 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 tiếp tục diễn ra lượt trận đầu tiên của bảng  B. Đồng Nai đã để thua đáng tiếc trước Sanatech Khánh Hòa sau màn rượt đuổi nghẹt thở.

Chiều 3-8 tại SVĐ Tây Ninh, VCK U15 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 tiếp tục diễn ra lượt trận đầu tiên của bảng  B. Đồng Nai đã để thua đáng tiếc trước Sanatech Khánh Hòa sau màn rượt đuổi nghẹt thở. Còn Viettel đã may mắn hòa PVF sau khi bị dẫn bàn trước.

Đồng Nai (áo đỏ) thua 2-4 trước S. Khánh Hòa (xanh)
Đồng Nai (áo đỏ) thua 2-4 trước S. Khánh Hòa.

Ngay phút thứ 6, đội trưởng Minh Thọ ghi bàn từ chấm 11m, đưa Sanatech Khánh Hòa vượt lên dẫn trước. Phút 21, Đồng Nai bất ngờ có bàn san bằng tỉ số sau một tình huống phản công, người ghi bàn là đội trưởng Anh Tú. Nhưng chưa đầy 2 phút sau, từ một cú sút không quá nguy hiểm, thủ môn của Sanatech Khánh Hòa đẩy bóng không dứt khoát, tạo điều kiện cho Quang Khánh băng vào dứt điểm, nâng tỉ số lên 2-1 cho Đồng Nai.

Ở hiệp 2, các học trò của HLV Bùi Hữu Thái Sơn đã không duy trì được ưu thế dẫn bàn trước sức ép tấn công của Sanatech KH. Lần lượt Trường Trân (42’), Anh Thi (49’) và Thanh Tuấn (71’) lập công giúp đoàn quân ông Huỳnh Hữu Đức giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Thua thắng kịch tính trước sau màn rượt đuổi nghẹt thở trước Sanatech Khánh Hòa, Đồng Nai phải cố gắng hai trận còn lại mới hy vọng giành quyền đi tiếp.

Cuộc đọ sức giữa PVF và Viettel hứa hẹn là trận cầu chất lượng khi hai đội sở hữu dàn cầu thủ được đào tạo bài bản và khẳng định sức mạnh của những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch sau vòng đấu loại. PVF đã sớm khai thông thế bế tắc ngay phút thứ 5 sau quả đánh đầu của Văn Chung. Dù tạo nhiều cơ hội ăn bàn sau đó, các chân sút PVF đều không tận dụng được.

Phung phí nhiều cơ hội đáng tiếc, các học trò của HLV Hứa Hiền Vinh đã phải trả giá ở phút 65. Trong một tình huống giải vây cho khung thành đội nhà, Quốc Dân của PVF phá bóng trúng người trọng tài Nguyễn Ngọc Tưởng làm đổi hướng, trở thành đường chuyền cho cầu thủ của Viettel. Và từ pha bóng này, Văn Tú đã tung cú dứt điểm cận thành, cân bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Xếp hạng tạm thời lượt 1 bảng B, ngày 3/8

XH

Đội

ST

Thắng

Hòa

Thua

Điểm

B.Thắng

B.Thua

H/S

1

Sanatech.KH

1

1

0

0

3

4

2

2

2

PVF

1

0

1

0

1

1

1

0

3

Viettel

1

0

1

0

1

1

1

0

4

Đồng Nai

1

0

0

1

0

2

4

-2

Anh Huy

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều