Báo Đồng Nai điện tử
En

"Không chấp nhận tiêu cực tại V.League"

09:02, 20/02/2019

Đó là quan điểm của Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan với thương hiệu Wake-up 247 khi nhận lời trở thành nhà tài trợ chính của V.League 2019.

Đó là quan điểm của Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan với thương hiệu Wake-up 247 khi nhận lời trở thành nhà tài trợ chính của V.League 2019.

Phát biểu tại lễ ký kết công bố tài trợ cho V.League 2019 được tổ chức chiều 20-2, ông Trương Công Thắng, đại diện của nhà tài trợ cho biết: “Chúng tôi cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể chấp nhận việc cầu thủ đá không hay, trọng tài mắc sai sót, công tác an ninh chưa đảm bảo nhưng tuyệt đối không thể chấp nhận việc tiêu cực. Nếu điều đó không được đảm bảo, nhà tài trợ sẽ rút lui.

Chúng tôi ký kết nguyên tắc đồng hành trong 5 năm và chắc chắn ngân sách năm sau sẽ cao hơn năm trước để phục vụ công tác tổ chức giải đấu. Trong quá trình đàm phán, 2 bên cùng thống nhất mục tiêu quan trọng nhất là đồng hành vì sự phát triển bóng đá Việt Nam những vấn đề mang tính kỹ thuật của hợp đồng vì thế nhanh chóng được giải quyết”.

Chi tiết tổng giá trị của hợp đồng tài trợ không được cả VPF lẫn nhà tài trợ Masan tiết lộ nhưng ông Trần Anh Tú, Tổng giám đốc VPF khẳng định: “BTC chỉ có thể nói phía nhà tài trợ cam kết sẽ đầu tư tăng dần theo từng năm và tổng giá trị hợp đồng sẽ cao hơn hẳn những lần trước đây”.

V.League 2019 sẽ khởi tranh từ hôm nay 21-2 với trận đấu sớm giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương trên sân Thanh Hóa.

Trong khi đó trận đấu khai mạc giải Hà Nội gặp Than QN trên SVĐ Hàng Đẫy tổ chức lúc 19 giờ ngày 23-2.

Trước đó, ngày 18-2, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ban hành quyết định thành lập Ban điều hành Giải bóng đá vô địch quốc gia 2019.

PV

Tin xem nhiều