Báo Đồng Nai điện tử
En

Quang Hải: Lấy tinh thần bóng đá để chống Covid-19

10:04, 05/04/2020

Là cầu thủ Việt Nam duy nhất được AFC chọn tham gia chiến dịch #BreakTheChain cùng những tên tuổi tiêu biểu của bóng đá châu Á để gửi thông điệp truyền cảm hứng cho toàn cầu phòng, chống dịch Covid-19, Quang Hải so sánh: "Trong cuộc chiến chống Covid-19 này giống như trong bóng đá, không gì có thể thay thế cho tinh thần đồng đội. Mọi người trong xã hội phải cùng nhau làm việc trong sự thống nhất".

Là cầu thủ Việt Nam duy nhất được AFC chọn tham gia chiến dịch #BreakTheChain cùng những tên tuổi tiêu biểu của bóng đá châu Á để gửi thông điệp truyền cảm hứng cho toàn cầu phòng, chống dịch Covid-19, Quang Hải so sánh: “Trong cuộc chiến chống Covid-19 này giống như trong bóng đá, không gì có thể thay thế cho tinh thần đồng đội. Mọi người trong xã hội phải cùng nhau làm việc trong sự thống nhất”.

 Quang Hải là cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất 2019
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải

Tiền vệ Hà Nội kêu gọi: Mọi người hãy làm theo hướng dẫn của đội ngũ y tế, những anh hùng vô danh thực sự. Tất cả chúng ta có thể phá vỡ chuỗi lây nhiễm của Covid-19 bằng cách giữ an toàn, sống tích cực và với một chút kiên nhẫn và kỷ luật. Chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh này”.

Cùng xuất hiện trong clip của Quang Hải là trọng tài FIFA người Iran Faghani, người điều khiển trận tranh hạng ba World Cup 2018 giữa Bỉ và Anh và cựu ngôi sao nữ Wang Shanshan, 130 lần khoác áo tuyển nữ Trung Quốc. Trong chiến dịch này Thái Lan có 2 gương mặt được chọn là Chanathip và thủ môn Kawin.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều