Báo Đồng Nai điện tử
En

Lắm chuyện bất thường trong mùa giải... không bình thường

09:08, 13/08/2020

Ngoài việc 2 vòng đấu đầu tiên diễn ra không khán giả, 2 lần bị hoãn và thể thức thi đấu lạ lẫm lần đầu tiên áp dụng; diễn ra trong điều kiện "bình thường mới" nên V.League năm nay có lắm chuyện bất thường.

Ngoài việc 2 vòng đấu đầu tiên diễn ra không khán giả, 2 lần bị hoãn và thể thức thi đấu lạ lẫm lần đầu tiên áp dụng; diễn ra trong điều kiện “bình thường mới” nên V.League năm nay có lắm chuyện bất thường.

Nào việc có đến 2 ông chủ tịch CLB kiêm nhiệm, nắm luôn ghế HLV trưởng; Than QN đang mở ra cơ hội đua vô địch thì đem một lúc 3 trụ cột “cứu trợ” cho người láng giềng Hải Phòng đua trụ hạng; rồi 4 CLB đề nghị dừng giải, trao cúp vô địch nhưng không có đội xuống hạng; và đỉnh điểm là chuyện ông Chủ tịch CLB Thanh Hóa gửi đơn “tạm” nghỉ đá, 48 giờ sau lại bảo chơi tiếp.

Nhưng vẫn chưa dừng lại, chuyện như đùa mới nhất là lãnh đạo CLB TP.HCM “xuống nước” mời ông Chung Hae-seong quay lại ghế HLV, cũng đột ngột hệt như lúc họ “đá” ông lên ghế giám đốc kỹ thuật mới hơn 2 tuần trước đó. Cũng như phi vụ ồn ào bất thành với Lee Nguyễn, bản hợp đồng với HLV người Brasil từng vô địch Thai League đã đổ vỡ và 2 tuần qua nghe ngóng dư luận, cầu thủ thấy không ai hợp hơn ông Chung nên CLB TP.HCM tìm lại ông. Hơn nữa, nếu chia tay HLV người Hàn Quốc, CLB TP.HCM sẽ mất bộn tiền khi phải đền bù đến 50% lương của 17 tháng còn lại trong hợp đồng. Về phía ông Chung và các trợ lý thì vẫn chưa thể về nước vì dịch bệnh. Thôi thì “rổ rá cạp lại”. Chỉ tội cho nhà vô địch AFF Cup 2008 Nguyễn Minh Phương, vừa được mời về làm trợ lý nay ê-kíp ông Chung trở lại, phải xách va li ra đi. Cựu danh thủ Lư Đình Tuấn, trợ lý của HLV Park trên tuyển cũng mất luôn chức trưởng đoàn vì “không hợp” với HLV trưởng xứ kim chi.

Sẽ còn những chuyện… bình thường… mới nào nữa?

Đông Kha

Tin xem nhiều