Báo Đồng Nai điện tử
En

Viettel: Cúp vô địch đã trong tầm với

09:10, 30/10/2020

Cũng như trận chung kết Cúp QG, Viettel tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ tổ chức Khắc Ngọc (lần trước bị treo giò, còn lần này phải rời sân sau chưa đầy 20 phút vì chấn thương) nhưng đã làm tốt hơn nhiều khi có 1 điểm mong muốn trước CLB Hà Nội.

Cũng như trận chung kết Cúp QG, Viettel tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ tổ chức Khắc Ngọc (lần trước bị treo giò, còn lần này phải rời sân sau chưa đầy 20 phút vì chấn thương) nhưng đã làm tốt hơn nhiều khi có 1 điểm mong muốn trước CLB Hà Nội. Đúng nghĩa trận “chung kết” và derby, cầu thủ đôi bên tranh chấp, giành giật nhau đến từng m2 mặt cỏ và không ngần ngại phạm lỗi, phạm lỗi rất nhiều ngay cả các ngoại binh. Không bàn thắng nhưng cơ hội rõ rệt là không hiếm và gần như chia đều cho đôi bên.

Viettel hòa CLB Hà Nội, cuộc đua vô địch V-League kịch tính tới phút hạ màn
Viettel hòa CLB Hà Nội, cuộc đua vô địch V-League kịch tính tới phút hạ màn

HLV Trương Việt Hoàng đã rất thành công trong việc không cho CLB Hà Nội phát huy lối chơi kiểm soát bóng, phối hợp nhóm và trả ngược tuyến 2, bằng cách yêu cầu các học trò đá rát, áp sát không cho đối phương có khoảng trống. Riêng Quang Hải được cắt cử Đức Chiến “đi đâu theo đó”.

Trận hòa như thua khiến nhà ĐKVĐ bị CLB Sài Gòn (thắng Than QN 2-1, lập cú đúp Pedro bứt lên là chân sút số 1 với 11 bàn thắng) đòi lại ngôi nhì bảng và với 2 điểm kém hơn Viettel. CLB Hà Nội cũng không còn quyền tự quyết trong việc bảo vệ ngôi vương, bởi 2 vòng cuối Viettel và Hà Nội còn cùng gặp Than QN, Sài Gòn; nếu Viettel thắng cả 2 trận sẽ lần đầu tiên đăng quang mà không cần quan tâm đối thủ đá ra sao.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích