Báo Đồng Nai điện tử
En

Ác mộng ở "Nhà hát của những giấc mơ"

08:10, 25/10/2021

Chỉ có thể nói ngắn gọn: Thảm họa! Lần đầu tiên M.U bị dẫn 4 bàn sau hiệp 1 trong một trận đấu ở kỷ nguyên Premier League và là lần đầu tiên sau 70 năm tại giải hàng đầu nước Anh, lại trước đối thủ "không đội trời chung" ở trận "siêu kinh điển".

Chỉ có thể nói ngắn gọn: Thảm họa! Lần đầu tiên M.U bị dẫn 4 bàn sau hiệp 1 trong một trận đấu ở kỷ nguyên Premier League và là lần đầu tiên sau 70 năm tại giải hàng đầu nước Anh, lại trước đối thủ “không đội trời chung” ở trận “siêu kinh điển”. Thảm bại 1-6 trước người hàng xóm kình địch Man City ở Old Trafford tròn 10 năm trước cũng không thảm hại, đau đớn, ê chề đến vậy.

Thất bại 0-5 trước Liverpool khiến Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải
Thất bại 0-5 trước Liverpool khiến Ole Gunnar Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải. (Nguồn: PA)

Đúng là The Kop có một trận đấu hoàn hảo, Salah là ngôi sao hay nhất vào thời điểm này với cú hat-trick hầu như không cần cố gắng; nhưng điều đó không bao che được sự tệ hại của Quỷ đỏ. Bộ tứ vệ thi đấu hớ hênh, ngờ nghệch như những đứa trẻ: trung vệ đắt nhất thế giới Maguire lúng ta lúng túng một cách đáng thương như gà mắc tóc, Luke Shaw bày ra những khoảng trống mênh mông. Cặp tiền vệ trung tâm Fred - Mctominay yếu đuối, bất lực trong đánh chặn, hỗ trợ phòng ngự từ xa.

Đội chủ nhà còn uống cạn chén đặng khi tung Pogba vào sân, chỉ 5 phút sau khi có mặt anh để mất bóng giúp Liverpool có “5 sao”, 10 phút sau thì nhận thẻ đỏ rời sân. Từ lúc này, các CĐV M.U lục tục bỏ về, khán đài lỗ chỗ trống lốc, họ không muốn phải chứng kiến bị xát muối thêm vào lòng. Và nếu không vì chấn thương của Keita, các cầu thủ Liverpool giữ chân, tỷ số có thể còn đậm hơn.

Với trận thứ 4 liên tiếp không thắng (3 thua, 1 hòa), M.U rớt xuống thứ 7, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm khi Ngoại hạng Anh chỉ mới qua 9 vòng. Tuần tới lại là chuyến làm khách Tottenham, rồi sau đó Man City, Chelsea. HLV Solskjaer nói đây là “ngày đen tối nhất” cầm quân ở Old Trafford, liệu đã là giọt nước tràn ly khiến “Ole’s at the wheel” như lời hát chế giễu của CĐV Liverpool?

Trung Dũng

Tin xem nhiều