Báo Đồng Nai điện tử
En

Dưới mắt các chuyên gia

11:12, 22/12/2021

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: "Sẽ rất gay go cho đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) vì Thái Lan đang lấy lại sức mạnh và đẳng cấp vốn có. Họ có đội hình dày, đội dự bị vẫn thắng dễ dàng Singapore nên nếu vẫn thể hiện như vừa qua, thầy trò ông Park sẽ gặp thách thức lớn, không dễ để vượt qua".

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: “Sẽ rất gay go cho đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) vì Thái Lan đang lấy lại sức mạnh và đẳng cấp vốn có. Họ có đội hình dày, đội dự bị vẫn thắng dễ dàng Singapore nên nếu vẫn thể hiện như vừa qua, thầy trò ông Park sẽ gặp thách thức lớn, không dễ để vượt qua”.

HLV Steve Darby khen đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn so với Thái Lan
HLV Steve Darby khen đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn so với Thái Lan

BLV Vũ Quang Huy: “Cứ gặp Thái Lan mà lo cuống lên thì còn làm ăn được gì nữa, cứ bình thản thôi. Quân mình hiện tại cũng dày đâu kém, tâm lý lại vững vàng hơn rất nhiều, không việc gì phải e ngại cả. Chiến thôi.

Cứ cho là Thái Lan hơn và mình là cửa dưới đi, có khi lại dễ đá. Quân của ông Park, cứ trận nào bị coi là cửa dưới cũng đều phát huy được lối đá sở trường phòng ngự phản công. Vòng bán kết có 2 lượt, nghĩa là có thể sửa sai được nếu không may gặp vấp váp ở lượt đi. Nhưng chúng ta hãy hy vọng có chiến thắng. Thái Lan mới là đội bị nặng tâm lý chứ ĐTVN thì nhẹ nhàng hơn nhiều”.

Cựu HLV đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan (2008-2009) Steve Darby: “Ở thời điểm này, theo tôi ĐTVN vẫn thi đấu tốt hơn. Nên nhớ, ở vòng bảng, ĐTVN phải gặp các đối thủ cạnh tranh rất mạnh như Indonesia và Malaysia, trong khi Thái Lan chỉ gặp Myanmar, Philippines, Singapore hoàn toàn dưới cơ.

Trường Xuyên

Tin xem nhiều