Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:07, 31/07/2011

* Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ huyện Thống Nhất đã phát triển được 63 đảng viên, đạt gần 60% chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong năm 2011.

* Trong 6 tháng đầu năm, Đảng bộ huyện Thống Nhất đã phát triển được 63 đảng viên, đạt gần 60% chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong năm 2011. Huyện đặc biệt quan tâm đến công tác tạo nguồn, phát triển đảng viên trong thanh niên và lực lượng dân quân ở các ấp phấn đấu đến cuối năm 2011 tỷ lệ phát triển đảng viên đạt từ 8-10%.

Thành Chung

* Mới đây, đoàn thanh niên Công an huyện Định Quán tổ chức lao động giúp dân dọn dẹp vệ sinh, làm cỏ, phát quang đường giao thông nông thôn và các tuyến đường ở các khu dân cư ở ấp Đức Thắng 2 và ấp Đồng Xoài (xã Túc Trưng). Sau buổi làm việc tích cực, hơn 800m đường ở các khu dân cư được  dọn dẹp sạch sẽ, tạo điều kiện cho người dân trong ấp đi lại thuận lợi, dễ dàng hơn, nhất là trong mùa mưa.

Danh-Tuấn

* Mới đây, Công an huyện Xuân Lộc tổ chức chương trình giao lưu diễn đàn bạn trẻ với ma túy năm 2011. Tại diễn đàn, các đoàn viên thanh niên được giao lưu với một số đối tượng nghiện ma túy đã hoàn lương, đối tượng tái nghiện ma túy và thanh niên đang cai nghiện tại cộng đồng, qua đó giúp đoàn viên thanh niên hiểu sâu hơn tác hại của ma túy để chủ động phòng ngừa.

Lê Tùng

 

Tin xem nhiều