Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:09, 23/09/2011

* Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 100 cán bộ hội viên Hội Nông dân 20 phường, xã trên địa bàn TP.Biên Hòa.

* Hội Nông dân tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 100 cán bộ hội viên Hội Nông dân 20 phường, xã trên địa bàn TP.Biên Hòa. Tham dự lớp tập huấn, các học viên đa được truyền đạt những nội dung, phương pháp tuyên truyền pháp luật, như: vai trò của tuyên truyền miệng trong phổ biến, giáo dục pháp luật; các bước tiến hành và kỹ năng tuyên truyền miệng về pháp luật.

Hồng Mỹ

 

* Sáng ngày 21-9, Trường đai học Lạc Hồng đa tổng kết 5 năm xây dựng mô hình khu nội trú sinh viên “an toàn - văn minh - không có tội phạm và tệ nạn xã hội”. Dịp này, Bộ Công an, UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh đa tặng bằng khen và giấy khen cho 13 tập thể và 14 cá nhân có thành tích trong phong trào xây dựng mô hình khu nội trú sinh viên.

Bích Hường

* Trung tâm dạy nghề huyện Thống Nhất cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2011, Trung tâm đa phối hợp với UBND các xã, Đoàn thanh niên mở 55 lớp dạy nghề ngắn hạn cho trên 1.700 học viên là lao động nông thôn, đạt trên 87% chỉ tiêu so với kế hoạch. Các lớp học chủ yếu là: trang điểm, nấu ăn, chăn nuôi, thú y, đan lác, sinh vật cảnh...

Nhật Quang
* Trong 3 ngày từ 21 đến 23-9, Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực trong hoạt động phòng chống HIV/AIDS cho cán bộ chuyên trách tuyến huyện. Được biết, tính đến thời điểm này, Đồng Nai đa ghi nhận hơn 5.800 người nhiễm HIV, trong đó số trường hợp chuyển sang AIDS chiếm gần 50% và hơn 1.400 người đa tử vong.
Hồng Mỹ
* Sáng ngày 23-9, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao 40 suất học bổng “Vượt khó học giỏi” trị giá 900 ngàn đồng/suất và 50 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” với trị giá 500 ngàn đồng/suất cho các em học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ. Tổng giá trị đợt trao học bổng này trên 60 triệu đồng.
Minh Mẫn
* Sáng 23-9, Trung tâm y tế huyện Trảng Bom tổ chức tập huấn truyền thông tại hộ gia đinh về phòng chống bệnh tay chân miệng cho gần 100 cộng tác viên ấp và cán bộ trạm y tế các xã - thị trấn. Được biết đến nay, Trảng Bom có gần 800 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng. Trong đó có 3 trường hợp tử vong.

Vũ Ninh
Tin xem nhiều