Báo Đồng Nai điện tử
En

Thực hiện 16 chương trình văn hóa- xã hội 6 tháng cuối năm

08:07, 10/07/2013

(ĐN)- Sáng 9-7, tại UBND huyện Vĩnh Cửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã chủ trì hội nghị giao ban khối văn hóa-xã hội tỉnh 6 tháng đầu năm.

(ĐN)- Sáng 9-7, tại UBND huyện Vĩnh Cửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí đã chủ trì hội nghị giao ban khối văn hóa-xã hội tỉnh 6 tháng đầu năm.

Đại diện các sở, ngành, địa phương họp giao ban
Đại diện các sở, ngành, địa phương báo cáo tình hình họat động 6 tháng đầu năm

Tại hội nghị, đại diện các Sở, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng đã báo cáo tình hình hoạt động, những việc làm được, chưa làm được trong 6 tháng đầu năm; đồng thời nêu lên những kiến nghị, giải pháp để phối hợp thực hiện những chỉ tiêu mà tỉnh đề ra trong năm 2013.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, Phó chủ tịch Nguyễn Thành Trí nhấn mạnh, trong 6 tháng cuối năm, các sở, ngành, địa phương phải thể hiện trách nhiệm cao nhất để thực hiện tốt 16 chương trình của khối văn hóa- xã hội; đồng thời tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, những việc chưa làm được. Đối với những kế hoạch lớn, liên quan đến các Nghị quyết Trung ương 5, Trung ương 6, cần nhanh chóng triển khai thực hiện. Phải xây dựng kế hoạch, tham mưu cho UBND tỉnh các vấn đề về an sinh xã hội, kiên cố hóa trường lớp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, phát triển nguồn nhân lực… Ngoài ra, Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, sẽ sáp nhập và đổi tên 2 Ban chỉ đạo: “Quy chế dân chủ” và “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; không để phát sinh thêm hội đặc thù; xem xét đầu tư vốn cho các Trường THPT trọng điểm (Lương Thế Vinh, Long Thành, Xuân Thanh) để xây mới, sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều