Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin thêm về vụ cháy cơ sở sản xuất đồ gỗ ở phường Tân Hòa

07:09, 30/09/2013

(ĐN)- Như tin đã đưa, vào khoảng 21 giờ, ngày 29-9, tại Doanh nghiệp kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ Nguyễn Thịnh ở số nhà 6/1, Khu phố 7, phường Tân Hòa (TP Biên Hòa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản.

Lực lượng chữa cháy đang dập lửa
Lực lượng chữa cháy đang dập lửa

(ĐN)- Như tin đã đưa, vào khoảng 21 giờ, ngày 29-9, tại Doanh nghiệp kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ Nguyễn Thịnh (Công Sinh) ở số nhà 6/1, Khu phố 7, phường Tân Hòa (TP Biên Hòa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản.

Đại tá Chu Văn Liên, Phó giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Đồng Nai - người trực tiếp chỉ huy vụ chữa đám cháy này cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC đã huy động 7 xe chữa cháy của Sở và Phòng Cảnh sát PCCC Biên Hòa với trên 40 cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường.

Thế nhưng, khi lực lượng chữa cháy đến nơi thì ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ phần diện tích khoảng 400m2 phía trước của ngôi nhà mà chủ nhân dùng làm nơi để tiện đồ gỗ, bán hóa chất, dung môi phục vụ ngành gỗ.

Lúc này, trong nhà có 2 người là ông Nguyễn Văn Huy và bà Nguyễn Thị Phức đang bị kẹt ở phía sau không thoát được ra ngoài. Trước tình thế nguy hiểm ấy, lực lượng chữa cháy một mặt vừa tập trung dập lửa để khống chế đám cháy, không cho cháy lớn, cháy lan, mặt khác cử một bộ phận trèo qua nóc nhà dân đột nhập từ phía sau cứu thoát 2 nạn nhân an toàn.

Đến 22 giờ 30 cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                Đ.V

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích