Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí trong ngày Tết dương lịch

03:01, 01/01/2014

(ĐN)- Đáp ứng nhu cầu tham quan, du lịch của du khách trong ngày nghỉ tết dương lịch 2014, các khu du lịch trong tỉnh đã tăng cường tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ du khách.

(ĐN)-  Tối 1-1, tại Nhà hát Nam Hà, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối cùng Trung tâm Văn hóa - thể thao TP.Biên Hòa tổ chức chương trình ca múa nhạc tổng hợp chủ đề “Mừng Đảng, mừng xuân” và “Giao lưu các câu lạc bộ văn hóa, nghệ thuật” lần I với 21 tiết mục được 8 câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ tham gia biểu diễn.

* Cũng trong đêm 1-1, 8 đội chiếu bóng thuộc Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng Đồng Nai đã đồng loạt ra quân chiếu phim và tổ chức thi hát karaoke phục vụ nhân dân trong tỉnh.

* Đáp ứng nhu cầu trong ngày nghỉ Tết dương lịch 2014, các khu du lịch trong tỉnh đã tăng cường tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ du khách.

Màn xiếc thú
Màn xiếc thú tại Khu du lịch Bửu Long

Cụ thể, sáng 1-1, tại Khu du lịch Bửu Long đã diễn ra các trò chơi dân gian miễn phí có thưởng; ca nhạc, xiếc tạp kỹ và ảo thuật do đoàn xiếc đến từ TP. Hồ Chí Minh và một số ca sĩ trong và ngoài tỉnh biểu diễn.

Còn tại Khu du lịch Thác Giang Điền đã diễn ra chương trình thi hát karaoke phục vụ miễn phí du khách có nhu cầu khi đến tham quan, vui chơi giải trí.

Tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, sáng 1-1, cũng đã diễn ra nhiều hoạt động, như: xiếc, tấu hài, ca múa nhạc do các nhóm hài và các ca sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn. Các trò chơi: bắn súng sơn, cưỡi đà điểu…cũng thu hút đông du khách đến tham gia.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, tại Trung tâm Văn hóa- thể thao thị xã Long Khánh, triển lãm ảnh chủ đề “Long Khánh 10 năm” cũng đã chính thức được khai mạc. Triển lãm trưng bày 90 ảnh xuất sắc của các tác giả tham gia cuộc thi và sẽ mở cửa cho du khách vào tham quan đến hết ngày 10-1.

* Do năm nay Tết Dương lịch rơi vào giữa tuần, thời gian nghỉ lễ chỉ một ngày, nên lượng khách không đông. Khu du lịch Bửu Long thu hút 3 ngàn lượt khách/ngày, khoảng 2.600 lượt khách đến Khu du lịch Bò Cạp Vàng.

* Theo đại diện các siêu thị BigC, Co.opMart... khách đến mua sắm trước và trong dịp Tết Dương lịch 2014 tăng cao so với ngày thường. Các mặt hàng thực phẩm tươi sống, chế biến, thực phẩm khô, bia, nước ngọt, hàng tiêu dùng, quần áo... được lựa chọn nhiều. Tại các trung tâm điện máy, điện gia dụng, khách mua hàng cũng nhộn nhịp hơn nhờ các hoạt động khuyến mãi.

Một số hình ảnh về các hoạt động vui chơi giải trí của du khách

tại Khu du lịch Bửu Long trong sáng ngày 1-1-2014.

Các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia trò chơi nhặt đậu có thưởng.
Các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia trò chơi nhặt đậu có thưởng.
Trò chơi ném còn.
Trò chơi ném còn.
Du khách thích thú khi xem và chụp hình cùng những con thú tại khu du lịch.
Du khách thích thú khi xem và chụp hình cùng những con thú tại khu du lịch.
Một nhóm  bạn trẻ đang chế biến món ăn ngay tại  khu du lịch.
Một nhóm bạn trẻ đang chế biến món ăn ngay tại khu du lịch.

Văn Truyên

Tin xem nhiều