Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiện Samsung bán tủ lạnh kém chất lượng

06:05, 30/05/2014

(ĐN) - Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai vừa đứng ra đòi quyền lợi cho bà Huỳnh Thị Nga ở phường Quyết Thắng (TP. Biên Hòa) về việc mới mua tủ lạnh của Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina đã bị hư hỏng.

(ĐN) - Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai cho biết, Hội vừa đứng ra đòi quyền lợi cho bà Huỳnh Thị Nga ở phường Quyết Thắng (TP. Biên Hòa) về việc mới mua tủ lạnh của Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina đã bị hư hỏng.

Tủ lạnh Samsung được bà Nga mua ở Cửa hàng điện máy Senheng trên đường 30-4, phường Thanh Bình (TP. Biên Hòa) vào ngày 9-5-2013 với giá hơn 21 triệu đồng. Sau 3 tháng sử dụng, tủ lạnh bị hư hỏng không đông đá, rộp cánh, bà Nga yêu cầu đại lý bảo hành.

Đại lý Senheng có cử thợ xuống thay một số bộ phận trong tủ, song chỉ sử dụng được hơn 4 tháng, tủ lạnh tiếp tục hư hỏng. Nghi ngờ mua phải tủ lạnh giả, bà Nga yêu cầu đại lý đổi tủ mới hoặc trả lại tiền, nhưng đại lý không đồng ý, nên Bà Nga đề nghị Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai đòi lại quyền lợi cho mình.

Sau khi nhận được khiếu nại của bà Nga, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai mời đại diện của đại lý Senghen và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina làm việc. Phía Công ty xác nhận đây là sản phẩm chính hãng Samsung và bị lỗi kỹ thuật.

Đại diện Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cho biết, sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm lần thứ 4, nếu không được mới tiến hành đổi sản phẩm mới, chứ không trả lại tiền.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 năm, người tiêu dùng Đồng Nai kiện Công ty Samsung vì chất lượng không đảm bảo. Lần trước là chiếc tivi trị giá trên 50 tiệu đồng bị lỗi kỹ thuật.

 Hương Giang

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích