Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam tiếp tục xả khí thải hôi nồng nặc

06:06, 08/06/2014

(ĐN)- Chủ tịch UBND xã La Ngà cho biết, cả 10 ngày nay công ty này thường xuyên phát tán mùi hôi thối rất khó chịu. Địa phương đã 4 lần lập biên bản về sự việc trên và đã trình báo cho thường trực UBND huyện để xử lý.

(ĐN)- Bà Nguyễn Thị Lý, một người dân đang cư ngụ tại ấp 4, xã La Ngà (huyện Định Quán) cho biết, cả 10 ngày nay, người dân tại đây hết sức bức xúc trước việc Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam xả khí thải, gây ô nhiễm môi trường trong khu vực. Đỉnh điểm là vào khoảng 17 giờ, ngày 6-6-2014, do Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam tiếp tục xả khí thải có mùi hôi thối nồng nặc, gần 70 hộ dân sinh sống tại đây đã kéo đến trước cổng công ty để phản đối; đồng thời thông báo chính quyền địa phương, các ngành liên quan đến lập biên bản vi phạm.

Bà Vũ Thị Thơ, Chủ tịch UBND xã La Ngà cho biết, cả 10 ngày na, Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam thường xuyên phát tán mùi hôi thối rất khó chịu. Địa phương đã 4 lần lập biên bản về sự việc trên và đã trình báo cho thường trực UBND huyện để xử lý.

Được biết, cách đây không lâu, UBND huyện Định Quán đã ra quyết định xử phạt số tiền 70 triệu đồng đối với Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam vì đã có hành vi chôn lấp gần 40 khối chất thải, thải chất thải rắn chưa qua xử lý tại khu vực nhà máy xử lý nước thải.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều