Báo Đồng Nai điện tử
En

Sôi động khuyến mãi du lịch hè 2014

04:06, 08/06/2014

(ĐN) – Khởi động mùa du lịch hè năm 2014, các công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh đã đưa ra nhiều tour du lịch hấp dẫn cùng với nhiều chương trình giảm giá nhằm thu hút khách hàng.

(ĐN) – Khởi động mùa du lịch hè năm 2014, các công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh đã đưa ra nhiều tour du lịch hấp dẫn cùng với nhiều chương trình giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Hiện lượng khách đặt tour tại các công ty lữ hành như: Saigontourist, Vietravel, Vietholiday…đã đạt khoảng từ 30-40% so với kế hoạch đề ra.

Theo các công ty lữ hành, trong năm nay các tour nội địa được khách hàng chú trọng lựa chọn, đặc biệt là những nơi có điều kiện khí hậu mát mẻ như: Phú Quốc, Phan Thiết, Đà Lạt, Sapa, Hạ Long, Côn Đảo…

Các tour nước ngoài như Campuchia, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc…cũng được khách hàng chọn nhiều. Tuy nhiên, do ảnh hưởng tình hình chính trị chung ở các nước, nên tour Thái Lan, Trung Quốc đều không được khách hàng lựa chọn.

Ông Nguyễn Hữu Ý Yên, Giám đốc Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist (chi nhánh Đồng Nai) cho biết, lượng khách đặt tour năm nay tăng khoảng 5-10% so với năm ngoái, chủ yếu là các tour nội địa. Hiện Saigontourist khởi động du lịch hè với nhiều sản phẩm tour trong và ngoài nước hấp dẫn, trong đó có triển khai chương trình khuyến mãi từ nay tới ngày 5-8-2014 với giải đặc biệt là một tour Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp, cộng với 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Với chủ đề “Hello Summer 2014”, Vietravel thực hiện giảm giá mạnh cho hầu hết các tour trong và ngoài nước. Đặc biệt, với các chùm tour trong nước giá bán trực tiếp giảm khá mạnh so với giá bình thường như: chùm tour miền Bắc giảm từ 3-4,7 triệu đồng/ khách; chùm tour miền Trung giảm từ 3-3,8 triệu đồng/ khách; tour biển đảo giảm từ 800-3 triệu đồng/khách và nhiều tour giảm giá từ 30-45% như: Đà Lạt, Phú Quốc, Nha Trang…

Bên cạnh đó, Vietravel cũng triển khai chương trình khuyến mãi lớn mùa hè từ nay đến hết ngày 5-9-2014 với chủ đề “Vui hè sảng khoái-Thoải mái lái ô tô” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.

Ngoài ra, Công ty TNHH du lịch Vietholiday cũng thực hiện giảm giá trực tiếp từ 5-10% đối với tất cả các tour trong và ngoài nước, đồng thời tặng học bổng cho học sinh đối với những tour tại trường học.

Phúc Lộc

Tin xem nhiều