Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn về biên giới, biển đảo

10:07, 16/07/2014

(ĐN)- Trong hai ngày 15 và 16-7 tại TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Ban Tuyên giáo Trung ương đã phối hợp Bộ GD-ĐT tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biên giới, biển đảo dành cho cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý bậc THPT của 20 tỉnh, thành phố phía Nam.

(ĐN)- Trong hai ngày 15 và 16-7 tại TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Ban Tuyên giáo Trung ương đã phối hợp Bộ GD-ĐT tổ chức hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về biên giới, biển đảo dành cho cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý bậc THPT của 20 tỉnh, thành phố phía Nam. Đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị có đồng chí Bùi Thế Đức, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên của các bộ, ngành Trung ương truyền đạt những nội dung cơ bản về biên giới, biển đảo của Việt Nam, trong đó có chuyên đề các biện pháp đấu tranh của Việt Nam phản đối Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương  981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.

Cũng trong hai ngày 15 và 16-7 tại TP.Đà Nẵng, Bộ Thông tin - truyền thông phối hợp với Ủy ban Biên giới quốc gia và Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển tổ chức hội nghị tập huấn “Công tác thông tin, tuyên truyền về biển và hải đảo Việt Nam năm 2014”. Trên 500 đại biểu thuộc Sở Thông tin - truyền thông các tỉnh, thành phố và các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, địa phương tham dự.

Thanh Nghĩa - Lưu Hương

Tin xem nhiều