Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 302 suất học bổng "Tiếp bước cho em đến trường"

03:09, 20/09/2014

(ĐN)- Ngày 20-9, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo cuộc vận động "Tiếp bước cho em đến trường" đã tiến hành trao học bổng đợt 6, năm học 2014-2015 cho 302 học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học trong toàn tỉnh.

(ĐN)- Ngày 20-9, tại Hội trường Tỉnh ủy, Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” đã tiến hành trao học bổng đợt 6, năm học 2014-2015 cho 302 học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học trong toàn tỉnh (trong đó có 120 học sinh tiểu học, 133 học sinh THCS, 48 học sinh THPT và 1 sinh viên đại học), với mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng...

 Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao học bổng cho các em học sinh huyện Vĩnh Cửu
Đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao học bổng cho các em học sinh huyện Vĩnh Cửu

Phát biểu tại lễ trao học bổng, đồng chí Huỳnh Văn Tịnh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, kiêm Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động cho biết, sau 4 năm triển khai vận động đã có 1.296 tổ chức, đơn vị, cá nhân ủng hộ số tiền hơn 5,5 tỷ đồng. Qua 6 đợt, Ban Chỉ đạo cuộc vận động đã tổ chức trao 1.582 suất học bổng cho các em học sinh nghèo trong tỉnh.

 Đồng chí Đặng Mạnh Trung, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao học bổng, động viên các em học sinh cố gắng vượt khó học tốt hơn nữa.
Phó ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung trao học bổng cho các em học sinh

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, học bổng này có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các ban ngành, đoàn thể, mạnh thường quân tới những hoàn cảnh học sinh khó khăn trong tỉnh. Sau khi nhận học bổng, các em học sinh đã không phải bỏ học giữa chừng vì thiếu tiền đóng học, nhiều em đã vượt khó vươn lên học tốt, thi tốt nghiệp cuối cấp đạt kết quả cao, trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng…

 Các cơ quan, đơn vị ủng hộ cho quỹ học bổng trong buổi lễ.
Các cơ quan, đơn vị ủng hộ cho quỹ học bổng trong buổi lễ.

Tại buổi lễ, nhiều đơn vị, tổ chức trong tỉnh cũng đã tích cực ủng hộ cho quỹ học bổng với mong muốn sẽ giúp đỡ nhiều hơn cho những em học sinh nghèo trong tỉnh.

Hạnh Dung

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích