Báo Đồng Nai điện tử
En

Công ty CP Taekwang Vina: Đón Huân chương Lao động hạng ba

08:10, 01/10/2014

(ĐN) – Chiều 30-9, Công ty CP Taekwang Vina đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3. Các đồng chí: Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

(ĐN) – Chiều 30-9, Công ty cổ phần Taekwang Vina (khu công nghiệp Biên Hòa 2) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3. Các đồng chí: Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao Huân chương Lao động cho Công ty cổ phần Tae Kwang Vina
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trao Huân chương Lao động cho Công ty cổ phần Taekwang Vina

Công ty cổ phần Taekwang Vina đầu tư tại Đồng Nai từ năm 1994 và hiện đang thu hút hơn 24 ngàn lao động làm việc. Doanh thu năm 2013 đạt 400 triệu USD, tăng 2,5 lần so với năm 2009. Mức tăng trưởng bình quân của doanh nghiệp đạt 13%/năm.

Đây cũng là doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc cải tiến máy móc, tự động hóa trong sản xuất. Trong 80 ngàn sáng kiến, cải tiến của cán bộ, nhân viên nhà máy, có hơn 9 ngàn sáng kiến đã được đưa vào thực tiễn, góp phần tiết kiệm được gần 2 triệu USD chi phí sản xuất. Doanh nghiệp luôn tuân thủ tốt chính sách pháp luật của nhà nước, nhất là bảo vệ môi trường.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND Đinh Quốc Thái chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn tập thể lãnh đạo và đội ngũ lao động của công ty tiếp tục đồng lòng vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới.

Lê Quyên

 

 

Tin xem nhiều