Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc hội thao sinh viên khối cao đẳng, đại học

05:12, 26/12/2014

(ĐN) – Sáng ngày 26-12, Trường đại học công nghệ Đồng Nai đã đăng cai tổ chức khai mạc hội thao dành cho sinh viên cao đẳng, đại học trong tỉnh

(ĐN) – Sáng ngày 26-12, Trường đại học công nghệ Đồng Nai đã đăng cai tổ chức khai mạc hội thao dành cho sinh viên cao đẳng, đại học trong tỉnh. Đây vừa là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, vừa là một trong những hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9-1-1950 – 9-1-2014).

Sau lễ khai mạc, 8 đội đến từ 8 trường cao đẳng, đại học trong tỉnh (trong đó có 7 trường cao đẳng, đại học trong tỉnh và Trường đại học phòng cháy chữa cháy cơ sở 3 học tại Trường đại học công nghệ Đồng Nai) cùng thi đấu các môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, nhảy bao bố, kéo co... Đến này 9-1 tới, trong chương trình “Ngày hội vui khỏe” tỉnh lần thứ III sẽ diễn ra chung kết các môn thể thao nói trên.

Được biết, khi tham gia “Ngày hội vui khỏe”, các thí sinh sẽ được Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận vui khỏe và giấy chứng nhận này sẽ có giá trị trong quá trình xét danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” của tỉnh.

Nga Sơn

Tin xem nhiều