Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, tặng quà người nghèo xã Phú Lý

04:01, 29/01/2015

(ĐN) – Sáng ngày 29-1, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vy Văn Vũ đã đến thăm và tặng 50 phần quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, nguời già neo đơn và bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu).

(ĐN)– Sáng 29-1, đồng chí Vy Văn Vũ, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh (MTTQ) đã đến thăm và tặng 50 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt/phần) của Ban vận động “Ngày vì nguời nghèo” Trung ương (thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam) cho hộ nghèo, hộ khó khăn, nguời già neo đơn và bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu).

Đồng chí Vy Văn Vũ,Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng quà hộ nghèo
Đồng chí Vy Văn Vũ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tặng quà hộ nghèo

Trong đó, ngoài 26 phần quà được trao tại UBND xã Phú Lý, đoàn đã đến tận nơi thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 24 hộ nghèo không có đất ở khu nhà đại đoàn kết của xã. Ngoài tặng quà hộ nghèo, đoàn cũng đã tặng 5 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) của Quỹ Trái tim vàng Việt Nam cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà gia đình Già làng Năm Nổi (cụ Nguyễn Văn Nổi); thăm và chúc tết Ban hành giáo Giáo xứ Phú Lý.

Đồng chí Vy Văn Vũ,Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh thăm, chúc tết Ban hành giáo Gáo xứ Phú Lý
Đồng chí Vy Văn Vũ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm, chúc Tết gia đình Già làng Năm Nổi (ảnh trên) và Ban hành giáo Giáo xứ Phú Lý (ảnh dưới)

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong muốn Ban hành giáo Giáo xứ Phú Lý tiếp tục hỗ trợ Đảng, chính quyền trong việc chăm lo, giúp đỡ người dân địa phương, nhất là hộ nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều