Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượng khách đến siêu thị tăng gấp đôi

11:02, 12/02/2015

(ĐN)- Đại diện các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn, như: BigC, Co.op Mart, Lotte Mart, Vinatex Mart Biên Hòa 2, Metro... cho biết gần 1 tuần nay, lượng khách đến mua sắm hàng hóa tết đã tăng gấp 2 lần ngày thường.

(ĐN)- Đại diện các siêu thị, trung tâm mua sắm lớn, như: BigC, Co.op Mart, Lotte Mart, Vinatex Mart Biên Hòa 2, Metro... cho biết gần 1 tuần nay, lượng khách đến mua sắm hàng hóa tết đã tăng gấp 2 lần ngày thường. Số lượng hàng hóa khách mua đến thời điểm này vẫn tương đương như dịp tết năm trước. Mặt hàng được người tiêu dùng chọn lựa nhiều là bánh kẹo, mứt, nước giải khát, bia, rượu và thực phẩm khô, chế biến sẵn, giỏ quà để biếu tết. Giá cả các mặt hàng dịp này ít có biến động, hầu hết các siêu thị, trung tâm mua sắm đều áp dụng các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà khi mua các sản phẩm để thu hút khách mua. Các siêu thị và trung tâm mua sắm dự tính sẽ bán hàng đến hết trưa 30 tết.

Khách đến mua hàng tại Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa hiện tăng gấp 2 lần ngày thường.
Khách đến mua hàng tại Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa hiện tăng gấp 2 lần ngày thường.

Tại các chợ truyền thống, sức mua các mặt hàng chỉ tăng nhẹ 5-10% so với ngày thường và giá cả các sản phẩm ít thay đổi.

Khánh Minh

 

Tin xem nhiều