Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng thuận cao - thi đua giỏi - về đích sớm

05:04, 10/04/2015

(ĐN)- Sáng ngày 10-4, tại Đài Phát thanh và truyền hình Đồng Nai, UBND tỉnh đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2014 và ký kết phong trào thi đua năm 2015...

(ĐN)- Sáng ngày 10-4, tại Đài Phát thanh và truyền hình Đồng Nai, UBND tỉnh đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2014 và ký kết phong trào thi đua năm 2015. Các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Minh Phúc, Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh; Vy Văn Vũ, Ủy viên Ban TVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, cùng đại diện các cụm, khối thi đua trong tỉnh đã đến dự.

Các đơn vị có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước
Các đơn vị có thành tích được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh

Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh Trần Minh Phúc đánh giá cao những kết quả của phong trào thi đua yêu nước mà các cụm thi đua đã đạt được trong năm 2014. Phó chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, các phong trào thi đua đã bám sát với nhiệm vụ của tỉnh đề ra và có tác động quan trọng, cùng toàn tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng năm 2014.

Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước.
Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc cho biết, năm 2015 là năm diễn ra rất nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh, đặc biệt là kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 60 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2-9. Ngoài ra, trong năm 2015 còn diễn ra đại hội Đảng cấp cơ sở và cấp huyện, hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Đại hội lần thứ XII của Đảng…Vì vậy, cần phải phát động liên tục nhiều phong trào thi đua yêu nước một cách thiết thực, hiệu quả; ra sức thực hiện tốt khẩu hiệu: “đồng thuận cao - thi đua giỏi - về đích sớm”. Phó chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, các phong trào thi đua phải bám sát nhiệm vụ của đơn vị và nhiệm vụ chung của tỉnh, đặc biệt cần chú trọng nhân rộng các điển hình tiên tiến trong các cơ quan, đơn vị và khu dân cư…

Dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao cờ thi đua xuất sắc cho 47 đơn vị có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước, trong đó có 25 đơn vị được nhận cờ thi đua xuất sắc hạng nhất, 14 đơn vị được nhận cờ thi đua xuất sắc hạng nhì và 8 đơn vị được nhận cờ thi đua xuất sắc hạng ba. Ngoài ra, UBND tỉnh còn trao 65 bằng khen cho các đơn vị thuộc 18 cụm thi đua có thành tích tốt trong phong trào thi đua yêu nước năm 2014.

Tin, ảnh: Công Nghĩa

 

 

Tin xem nhiều