Báo Đồng Nai điện tử
En

Giúp dân tháo gỡ được 310 vụ việc

07:06, 19/06/2015

(ĐN)- Ngày 19-6, Trung tâm tư vấn pháp luật (Hội luật gia tỉnh) mở hội nghị tổng kết Dự án "Trợ giúp pháp lý cho người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số tại 6 xã huyện Tân Phú".

(ĐN)- Ngày 19-6, Trung tâm tư vấn pháp luật (Hội luật gia tỉnh) mở hội nghị tổng kết Dự án “Trợ giúp pháp lý cho người nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số tại 6 xã huyện Tân Phú”.

Các luật sư, luật gia của Trung tâm tư vấn pháp luật (Hội luật gia tỉnh) tư vấn pháp luật cho người dân và đồng bào dân tộc tại xã Tà Lài.
Các luật sư, luật gia của Trung tâm tư vấn pháp luật (Hội luật gia tỉnh) tư vấn pháp luật cho người dân và đồng bào dân tộc tại xã Tà Lài.

Dự án trên được Trung tâm pháp luật triển khai thực hiện từ ngày 26-6-2014 đến 31-5-2015 tại 6 xã: Thanh Sơn, Tà Lài, Phú An, Phú Bình, Phú Trung, Phú Sơn (huyện Tân Phú), nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, tư vấn hỗ trợ pháp lý trực tiếp cho người dân và đồng bào các địa phương.

Kết quả, dự án đã mở được 13 lớp tập huấn kiến thức pháp luật cho cán bộ các ban ngành, đoàn thể cấp huyện, 6 xã và người dân, trong đó có bà con đồng bào dân tộc thiểu số. Các luật sư, luật gia tư vấn được 310 vụ việc, kiến nghị các cơ quan có liên quan giải quyết cấp sổ Quyền sử dụng đất cho nhân dân tại các xã: Phú An (56 trường hợp); Tà Lài (1.300 trường hợp); Thanh Sơn (59 trường hợp)...

                                                            Đoàn Phú

 

Tin xem nhiều