Báo Đồng Nai điện tử
En

Một người đàn ông vào bệnh viện nhảy lầu tự tử

03:09, 18/09/2015

(ĐN) – Vào khoảng 6 giờ 15 phút, ngày 18-9, một người đàn ông đã từ bên ngoài vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa), sau đó lên tầng 9 rồi nhảy xuống tầng 3 tự tử.

(ĐN) – Vào khoảng 6 giờ 15 phút, ngày 18-9, một người đàn ông đã từ bên ngoài vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa), sau đó lên tầng 9 rồi nhảy xuống tầng 3 tự tử. Do độ cao lớn, nạn nhân đã bị gãy xương cột sống và chết ngay tại chỗ.

Ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc bệnh viện cho biết, nạn nhân tên Huỳnh Văn  Hiệp (70 tuổi, ngụ phường Trung Dũng). Trước khi quyết định tự tử, ông Hiệp đã điện thoại cho con gái nói rằng mình buồn, chán sống và vào bệnh viện nhảy lầu. Được biết, trong thời gian dài ông Hiệp bị trầm cảm và mất ngủ triền miên.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an TP. Biên Hòa đã nhanh chóng có mặt  tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Trong khi đó, đại diện Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cũng đã gặp và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Thiên Quyết


 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích