Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiến nghị cho xe môtô lưu thông trên cầu vượt

04:01, 29/01/2016

(ĐN)- Ban An toàn giao thông tỉnh vừa có văn bản gửi Tổng Cục đường bộ Việt Nam và Bộ Giao thông vận tải kiến nghị các cơ quan trên thống nhất chủ trương cho phép xe mô tô lưu thông trên cầu vượt Amata và cầu vượt ngã tư Vũng Tàu.

(ĐN)- Ban An toàn giao thông tỉnh vừa có văn bản gửi Tổng Cục đường bộ Việt Nam và Bộ Giao thông vận tải kiến nghị các cơ quan trên thống nhất chủ trương cho phép xe mô tô lưu thông trên cầu vượt Amata và cầu vượt ngã tư Vũng Tàu.  Đồng thời, chỉ đạo Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng cầu Đồng Nai tổ chức phương án phân làn cho xe gắn máy lưu thông trên cầu được bảo đảm an toàn, hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông.

Ông Nguyễn Văn Điệp, Phó ban thường trực Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, từ khi được xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng, 2 cầu vượt nói trên đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện lưu thông trên tuyến quốc lộ 1. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển phương tiện giao thông, cũng như mật độ phương tiện tăng cao nên tại vị trí 2 cầu vượt này vẫn xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, nhất là vào các giờ cao điểm sáng và chiều.

Kim Liễu

Tin xem nhiều