Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai thực hiện tốt hoạt động đối ngoại nhân dân

10:04, 15/04/2016

(ĐN)- Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Phạm Văn Chương đã đánh giá như trên tại Hội nghị trao đổi công tác tổ chức hoạt động các hội hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2016 diễn ra vào sáng 14-4.

(ĐN)- Phó chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Việt Nam đoàn kết và hợp tác Á- Phi- Mỹ Latinh Phạm Văn Chương đã đánh giá như trên tại Hội nghị trao đổi công tác tổ chức hoạt động các hội hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2016 diễn ra vào sáng 14-4.

Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bùi Ngọc Thanh trao giấy khen cho đại diện các tập thể đóng góp tích cực đối với công tác đối ngoại nhân dân
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bùi Ngọc Thanh trao giấy khen cho đại diện các tập thể đóng góp tích cực đối với công tác đối ngoại nhân dân

Bên cạnh đó, cũng theo ông Chương, trong thời gian qua, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đồng Nai với 4 hội hữu nghị: Việt Nam- Lào, Việt Nam- Campuchia, Việt Nam- Thái Lan và Việt Nam- Hàn Quốc còn tích cực tham gia cùng lãnh đạo tỉnh gặp gỡ và làm việc với các tổ chức, cá nhân, lãnh sự quán các nước.

Tuy nhiên, ông Chương cho rằng, do hiện nay các hội hữu nghị hoạt động theo tôn chỉ tự nguyện, tự chủ về kinh phí, nên việc huy động tài chính, tổ chức hoạt động còn gặp nhiều khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của hội.

quang cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Để đưa hoạt động chuyên môn ngày càng phát triển, lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh đề nghị Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trong thời gian tới tăng cường định hướng hoạt động cho đơn vị. Ngoài ra, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cũng kiến nghị UBND tỉnh Đồng Nai hỗ trợ kinh phí để thực hiện tốt công tác đối ngoại nhân dân…

Dịp này, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cũng đã tuyên dương, trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 7 cá nhân đóng góp tích cực trong công tác đối ngoại nhân dân. 

Tin và ảnh: Văn Truyên

Tin xem nhiều