Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều thí sinh không đến địa điểm dự thi trong ngày thi đầu tiên

04:07, 01/07/2016

(ĐN)- Trong buổi thi đầu tiên với môn Toán, có 6 thí sinh trong tổng số 396 thí sinh thuộc Hội đồng thi Trường THPT Dầu Giây đã không đến dự thi.

(ĐN)- Trong buổi thi đầu tiên với môn Toán, có 6 thí sinh trong tổng số 396 thí sinh thuộc Hội đồng thi Trường THPT Dầu Giây (huyện Thống Nhất) đã không đến dự thi.

Giám thị gọi tên thí sinh vào phòng thi trong buổi chiều ngày 1-7 của thi môn Tiếng Anh.
Giám thị gọi tên thí sinh vào phòng thi trong buổi chiều ngày 1-7 của thi môn Tiếng Anh.

[links()]Được biết, Hội đồng thi Trường THPT Dầu Giây có tổng số 396 thí sinh là học sinh của các trường THPT:  Kiệm Tân, Dầu Giây, Thống Nhất và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Thống Nhất. Trong đó, có 396 thí sinh thi môn Toán, 356 thi sinh thi môn tiếng Anh, 393 thí sinh thi môn Ngữ Văn, 43 thí sinh thi môn Vật Lý, 327 thí sinh thi môn Địa Lý, 21 thí sinh thi môn Hóa Học, 32 thí sinh thi môn Lịch Sử và 9 thí sinh thi môn Sinh Học.

Trong cả ngày thi hôm nay, tại địa điểm dự thi ở huyện Thống Nhất, thời tiết mát mẻ nên thuận tiện cho việc di chuyển của thí sinh. Tình hình an ninh trật tự được đảm bảo tốt, không xảy ra tình trạng phụ huynh đứng đợi chờ con, em trước cổng trường thi.

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều