Báo Đồng Nai điện tử
En

Quản lý và khai thác tốt hạ tầng công nghệ thông tin

05:08, 19/08/2016

(ĐN)- Đó là một trong những nội dung phát biểu nhấn mạnh của Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Sở Thông tin – truyền thông Đồng Nai vào sáng 19-8...

(ĐN)- Đó là một trong những nội dung phát biểu nhấn mạnh của Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tại lễ kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Thông tin – truyền thông Việt Nam và 10 năm thành lập của Sở Thông tin – truyền thông Đồng Nai vào sáng 19-8.

Đại diện Bộ Thông tin – truyền thông tặng bức trướng cho Sở Thông tin – truyền thông nhân dịp đơn vị này kỷ niệm 10 năm thành lập.
Đại diện Bộ Thông tin – truyền thông tặng bức trướng cho Sở Thông tin – truyền thông

Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Thông tin – truyền thông thời gian tới cần tiếp tục bám sát các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để làm tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo tỉnh trong phát triển ngành thông tin – truyền thông tại địa phương. Đồng thời, tăng cường công tác quản lý báo chí, xuất bản, in ấn; đẩy mạnh tuyên truyền nhằm quảng bá những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh .

Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh thay mặt UBND tỉnh tặng bức trướng cho Sở Thông tin – truyền thông nhân dịp đơn vị này kỷ niệm 10 năm thành lập.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh trao bức trướng của UBND tỉnh cho Sở Thông tin – truyền thông

Theo Giám đốc Sở Thông tin - truyền thông Nguyễn Minh Hùng, qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Sở đã từng bước đáp ứng được nhu cầu thực tế của đời sống xã hội, thực hiện tốt vai trò quản lý nhà nước về công tác chuyên môn. Hệ thống một cửa điện tử đã được triển khai đến 31 cơ quan hành chính và 171 UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh. Mạng truyền số liệu chuyên dùng được kết nối đến tất cả các cơ quan trong tỉnh.

Ủy viên Ban TVTU, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin – truyền thông trong thời gian vừa qua
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Đặc biệt, từ chỗ chỉ có 814 km cáp quang, 18.222 thuê bao internet, thì nay con số này của tỉnh đã đạt 10.000 km cáp quang và 1.409.641 thuê bao internet. Doanh thu viễn thông và bưu chính không ngừng tăng cao...

Dịp này, Bộ Thông tin – truyền thông và UBND tỉnh đã tặng bức trướng cho Sở Thông tin – truyền thông. Ngoài ra, UBND tỉnh còn tặng bằng khen cho 10 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động thông tin – truyền thông trong thời gian qua.

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều