Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một bệnh viện khám bệnh BHYT vào ngày nghỉ

06:08, 16/08/2016

(ĐN)- Ngày 15-8, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành Nguyễn Văn Hai cho biết bệnh viện vừa được Sở Y tế chấp thuận cho khám, chữa bệnh ngoại trú bảo hiểm y tế (BHYT) vào 2 ngày nghỉ cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

(ĐN)- Ngày 15-8, Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Long Thành Nguyễn Văn Hai cho biết bệnh viện vừa được Sở Y tế chấp thuận cho khám, chữa bệnh ngoại trú bảo hiểm y tế (BHYT) vào 2 ngày nghỉ cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Dự kiến, bắt đầu từ ngày 1-9 bệnh viện sẽ triển khai thực hiện. Điều này giúp giảm tải cho bệnh viện trong khám, chữa bệnh ngoại trú với lượng bệnh nhân ngày càng đông, trung bình mỗi ngày từ 1,2 -1,4 ngàn lượt người khám ngoại trú, trong đó có 80% có thẻ bảo hiểm y tế. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn trong khám, chữa bệnh BHYT.

Toàn tỉnh hiện có 4 bệnh viện triển khai khám, chữa bệnh BHYT vào ngày nghỉ là: đa khoa Đồng Nai, đa khoa Thống Nhất, đa khoa huyện Trảng Bom và đa khoa khu vực Long Thành.

Ngọc Thư

Tin xem nhiều