Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục nhận bài dự thi giải thưởng Sản phẩm truyền thông Khoa học công nghệ 2019

02:06, 05/06/2019

(ĐN) - Theo Ban tổ chức giải thưởng Sản phẩm truyền thông Khoa học và công nghệ (KHCN) Đồng Nai năm 2019, điểm mới của giải thưởng năm nay là thời gian nhận bài dự thi sẽ kết thúc sớm hơn những năm trước..

 

(ĐN) - Theo Ban tổ chức giải thưởng Sản phẩm truyền thông Khoa học và công nghệ (KHCN) Đồng Nai năm 2019, điểm mới của giải thưởng năm nay là thời gian nhận bài dự thi sẽ kết thúc sớm hơn những năm trước: từ tháng 4-2019 đến hết 30-10-2019. Do vậy, thời gian tổ chức lễ công bố và trao giải thưởng cũng dự kiến diễn ra sớm hơn, vào tháng 12-2019, thay vì đến cận Tết Nguyên đán như những năm trước kia.

Các tác giả đoạt giải giải thưởng Sản phẩm truyền thông KHCN năm 2018 nhận khen thưởng từ Ban tổ chức.
Các tác giả đoạt giải giải thưởng Sản phẩm truyền thông KHCN năm 2018 nhận khen thưởng từ Ban tổ chức.

Giải thưởng Sản phẩm truyền thông KHCN được tổ chức hàng năm nhằm tăng cường công tác thông tin tuyên truyền về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trong lĩnh vực KHCN, đặc biệt là các thành tựu trong nghiên cứu, ứng dụng và đổi mới quản lý KHCN phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Từ đó, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của KHCN trong phát triển kinh tế xã hội và kịp thời ghi nhận, tôn vinh những tác giả có sản phẩm báo chí xuất sắc về hoạt động KHCN.

Sản phẩm dự thi là những bài viết thuộc các thể loại báo in, báo điện tử, báo phát thanh và truyền hình. Mỗi giải nhất ở từng bảng sẽ nhận được số tiền thưởng bằng 6 lần mức lương tối thiểu và bằng khen của UBND tỉnh.

An Yên

Tin xem nhiều