Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên dịp Quốc khánh 2-9

02:08, 30/08/2019

(ĐN) - Sáng 30-8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; trao Huy hiệu Đảng và khen thưởng các tổ chức Đảng, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

 

(ĐN) - Sáng 30-8, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; trao Huy hiệu Đảng và khen thưởng các tổ chức Đảng, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền. Đồng chí Huỳnh Văn Hồng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tới dự.

Trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Bùi Ngọc Thanh.
Đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh gắn Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Ngọc Thanh.

Theo đó, trong dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Trong đó, có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là đồng chí Bùi Ngọc Thanh, nguyên Ủy viên Ban TVTU, nguyên Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên khác.

Dịp này, Ban thường vụ Tỉnh ủy cũng đã tặng cờ thi đua cho 1 tổ chức cơ sở Đảng; tặng bằng khen cho 2 chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở và 38 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2014-2018).

Tặng cờ cho chi bộ cơ quan của đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền
Đồng chí Huỳnh Văn Hồng, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao Cờ cho Chi bộ cơ quan của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh - đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho biết, trong những năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm cao, sự phấn đấu nỗ lực của các cấp ủy Đảng, đoàn thể, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động, Đảng bộ  khối đã đạt nhiều thành tích tích cực trên các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị từng cơ quan đơn vị, góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của tỉnh.

Trong thời gian tới, toàn Đảng bộ Khối tiếp tục chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với Đảng bộ tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai không ngừng phát triển, giàu mạnh và văn minh.

Tin và ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều