Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ 650 công dân từ Đồng Nai về tỉnh Phú Yên phòng dịch

05:09, 07/09/2021

(ĐN) - Chiều 7-9, các cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hỗ trợ 650 công dân đang tạm trú tại Đồng Nai về tỉnh Phú Yên phòng dịch Covid-19.

(ĐN) - Chiều 7-9, các cơ quan chức năng của tỉnh Đồng Nai đã tổ chức hỗ trợ 650 công dân đang tạm trú tại Đồng Nai về tỉnh Phú Yên phòng dịch Covid-19. Đây là đợt 2 Đồng Nai tổ chức cho công dân về quê Phú Yên theo nguyện vọng của người lao động và văn bản đề nghị của UBND tỉnh Phú Yên.

Công dân tỉnh Phú Yên xếp hàng di chuyển lên xe về quê tại Bến xe Biên Hoà, TP.Biên Hòa
Công dân tỉnh Phú Yên xếp hàng di chuyển lên xe về quê tại Bến xe Biên Hoà

Theo đó, trong đợt 2 này, 650 công dân được UBND tỉnh Phú Yên bố trí 25 xe ô tô đón công dân tại các vị trí cụ thể như sau: Bến xe TP. Biên Hòa (232 người); Trường tiểu học Phước Thiền H. Nhơn Trạch (212 người); Trung tâm hành chính H.Long Thành (99 người); Sân vận động Trảng Bom và Trung tâm văn hóa huyện (107 người). Danh sách công dân được đón là những người có hoàn cảnh khó khăn gồm: phụ  nữ mang thai, nuôi con nhỏ, trẻ em, học sinh cần về tỉnh để đi học, người khuyết tật, người lớn tuổi có bệnh nền…

Tất cả những công dân nói trên đều được Đồng Nai hỗ trợ xét nghiệm nhanh kháng nguyên và cấp giấy chứng nhận âm tính đối với virus Sars-coV-2, tất cả có kết quả âm tính mới được đưa về. Ngoài ra, những công dân này còn được trang bị quần áo bảo hộ phòng dịch nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Công an Đồng Nai hỗ trợ, bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm tập trung công dân và dẫn đường cho đoàn xe của tỉnh Phú Yên qua hết địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Lan Mai

Tin xem nhiều