Báo Đồng Nai điện tử
En

Giáo dục tư thục có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục

08:04, 27/04/2022

(ĐN) - Sáng ngày 25-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn và Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Ngô Thị Minh đã đến thăm Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (Tập đoàn Nguyễn Hoàng).

 

(ĐN) - Sáng 25-4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn và Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Ngô Thị Minh đã đến thăm Trường quốc tế Bắc Mỹ (SNA) thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (Tập đoàn Nguyễn Hoàng).

Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn tặng quà cho Ban giám hiệu Trường quốc tế Bắc Mỹ
Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn tặng quà cho Ban giám hiệu Trường quốc tế Bắc Mỹ

Sau khi đi tham quan cơ sở vật chất và lắng nghe nhiều ý kiến chia sẻ từ phía lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng về hành trình hơn 20 năm phát triển của tập đoàn, đặc biệt là những bước phát triển vượt bậc của Trường quốc tế Bắc Mỹ tại Việt Nam, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn đánh giá cao mục tiêu, tầm nhìn và những khát vọng của Tập đoàn Nguyễn Hoàng trong việc đầu tư xây dựng hệ thống trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Bộ trưởng GD-ĐT cho rằng, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã góp phần tạo nên thế hệ trẻ Việt Nam có được những phẩm chất và năng lực của công dân toàn cầu trong thời đại hội nhập quốc tế.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn, hệ thống giáo dục tư thục đang có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp giáo dục của đất nước, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho Tập đoàn Nguyễn Hoàng tiếp tục phát triển hệ thống giáo dục mang tầm cơ quốc tế.

Thành lập năm 1999, trong hành trình hơn 20 năm phát triển, Nguyễn Hoàng không ngừng gia tăng vượt trội về quy mô và giá trị tri thức mỗi ngày. Đến nay Nguyễn Hoàng đã xây dựng được một hệ sinh thái giáo dục với quy mô 5 trường đại học, 1 trường cao đẳng và hơn 50 trường phổ thông, trong đó tại Đồng Nai hiện có Trường đại học công nghệ Miền Đông (tại H.Thống Nhất) và Trường quốc tế SNA Marianapolis International School - Bien Hoa Campus (tại TP.Biên Hòa).

                                                                                       Kim Thanh

Tin xem nhiều