Báo Đồng Nai điện tử
En

Khắp nơi trong tỉnh

08:07, 04/07/2022

* Ngày 4-7, Sở Y tế ban hành kế hoạch phân bổ, sử dụng vaccine phòng Covid-19 đợt 44 trên địa bàn tỉnh.

* Ngày 4-7, Sở Y tế ban hành kế hoạch phân bổ, sử dụng vaccine phòng Covid-19 đợt 44 trên địa bàn tỉnh. Trong đợt này, tỉnh phân bổ 46,8 ngàn liều vaccine Pfizer để tiêm mũi 1, 2, 3 cho người từ 12 tuổi trở lên; tiêm mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên; tiêm mũi 4 dành cho các đối tượng theo quy định của Bộ Y tế. Thời gian thực hiện từ ngày 6 đến 12-7.

Hạnh Dung

* Phòng GD-ĐT H.Định Quán vừa tổ chức cuộc thi Sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng năm 2022. Có trên 50 sản phẩm sáng tạo của thanh, thiếu niên, nhi đồng đã vượt qua vòng sơ loại và được tham dự vòng chung khảo cấp huyện. Trên cơ sở kết quả chấm thi, Ban tổ chức sẽ quyết định trao 10 giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao, chuẩn bị tham gia vòng chung khảo cấp tỉnh trong thời gian tới.

Văn Tuấn

* Ngày 4-7, Ban Chỉ đạo hè xã Bắc Sơn (H.Trảng Bom) phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức tuyên truyền kỹ năng phòng, chống đuối nước cho hơn 100 thanh, thiếu nhi trên địa bàn. Các em đã được tuyên truyền, hướng dẫn các kỹ năng bơi lội và ứng cứu khi gặp người ngã xuống nước. Thông qua chương trình này, giúp các em biết được các kiến thức và động tác thực hiện phòng tránh đuối nước cho bản thân và sẵn sàng xử lý khi gặp nạn nhân bị đuối nước.

Trần Nguyên

* Theo UBND H.Thống Nhất, trong năm 2022, huyện chú trọng phát triển du lịch văn hóa, sinh thái, tâm linh cũng như phát triển mới một số loại hình du lịch gắn với quảng bá các sản phẩm có tính đặc trưng của huyện. Địa phương đang huy động các nguồn lực để tập trung đầu tư phát triển hạ tầng tại các điểm du lịch sinh thái: Hồ Sen (xã Hưng Lộc), Dốc Đất (xã Gia Tân 3), hồ Trị An (xã Gia Tân 1)...

Nhật Quang

Tin xem nhiều