Báo Đồng Nai điện tử
En

Xét duyệt, nghiệm thu đề tài khoa học bằng hình thức online

09:03, 02/03/2021

(ĐN)- Từ tháng 1-2020 tới nay, để thích nghi với tình hình dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và ứng dụng của Trường đại học Lạc Hồng đã chuyển hình thức tổ chức xét duyệt, nghiệm thu đề tài cấp cơ sở bằng hình thức online.

(ĐN)- Từ tháng 1-2020 tới nay, để thích nghi với tình hình dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và ứng dụng của Trường đại học Lạc Hồng đã chuyển hình thức tổ chức xét duyệt, nghiệm thu đề tài cấp cơ sở bằng hình thức online. Thực hiện online đã giúp tiết kiệm chi phí tổ chức, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các thành viên hội đồng, mà vẫn đảm bảo chất lượng đánh giá, nhận xét các đề tài.

TS Nguyễn Bá Sơn, Phó giám đốc trung tâm cho biết: “Lợi thế của hình thức họp online này là thời gian có thể lựa chọn chủ động hơn, đặc biệt là các thành viên hội đồng ở ngoài tỉnh hoặc ở nước ngoài cũng có thể tham gia”.

Tại các buổi bảo vệ đề tài khoa học, Hội đồng đánh giá thực hiện phản biện, nhận xét, chấm điểm online và công bố kết quả ngay cho sinh viên biết. Khi bảo vệ đề tài, nhà trường cũng thông báo rộng rãi để nhiều giảng viên và sinh viên khác tham gia dự khán.

Hải An

Tin xem nhiều