Báo Đồng Nai điện tử
En

Sống như tia nắng mặt trời: hướng đến ngày tươi sáng

08:08, 28/08/2021

Tính đến ngày 26-8 đã có gần 260 ngàn lượt người thưởng thức MV Sống như tia nắng mặt trời trên YouTube trong tháng 8-2021.

Tính đến ngày 26-8 đã có gần 260 ngàn lượt người thưởng thức MV Sống như tia nắng mặt trời trên YouTube trong tháng 8-2021.

Sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Đình Bảo có sự tham gia của trên 30 nghệ sĩ trong nước và ngoài nước (ảnh) nhằm góp phần truyền tải thông điệp tích cực đến người dân khu vực TP.HCM và vùng Đông Nam bộ đang nỗ lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

“Bài hát đã được phát hành rộng rãi trong nước và trên hơn 50 nền tảng âm nhạc trực tuyến trên khắp thế giới, trong đó có cả những kênh radio và các bảng xếp hạng Âu - Mỹ. Đã có khá nhiều video cover trên các mạng xã hội như TikTok, Facebook, YouTube, Instagram. Sức lan tỏa của bài hát đã vượt ngoài sức tưởng tượng của tôi” - nhạc sĩ Đình Bảo thông báo tin vui.

Chia sẻ thêm về cảm hứng sáng tác và thực hiện MV, nhạc sĩ Đình Bảo cho hay: “Nghệ sĩ có thể tạo ra sự khác biệt trong xã hội của mình bằng cách cất cao tiếng hát giúp lan tỏa tình yêu thương đến với mỗi người trong xã hội thông qua âm nhạc. Hãy là một phần của sự phục hồi này và chia sẻ tình yêu thương của chúng ta tới những người đang gặp khó khăn nhất. Dự án Sống như tia nắng mặt trời mang đến một thông điệp giúp người dân cảm nhận được tình yêu thương dành cho nhau”.

Ca sĩ Uyên Linh đã cất lời hát đầu tiên trên nền nhạc có tiếng dương cầm của nghệ sĩ Vân Anh, đàn guitar Tín Lê. Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng, kỳ cựu và ca sĩ trẻ hàng đầu làng nhạc Việt tham gia: Cẩm Vân, Hà Trần, Thanh Hà, Minh Tuyết, Uyên Linh, Hiền Thục, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Hoàng Mỹ An, Tóc Tiên, Orange, Quang Dũng, Đình Bảo, Soobin Hoàng Sơn, Quốc Thiên, Đỗ An, Khải Đăng, Mai Tiến Dũng, Phạm Hoài Nam và rapper Gonzo.

“Tôi hy vọng cho bài hát Sống như tia nắng mặt trời sẽ mang được thông điệp yêu thương và tinh thần của người Việt Nam ra thế giới” - ca sĩ/nhạc sĩ Đình Bảo bày tỏ

Cầm Điệp

Tin xem nhiều