Báo Đồng Nai điện tử
En

Hết lòng vì dân

11:08, 07/08/2013

Dù đã 70 tuổi nhưng ông Ngô Minh Cường, Phó bí thư chi bộ, Trưởng ban Mặt trận KP.13, phường Hố Nai (TP.Biên Hòa), vẫn tích cực với các phong trào của khu phố.

Ông Ngô Minh Cường và con đường trong khu phố đã được dân góp tiền thảm nhựa.
Ông Ngô Minh Cường và con đường trong khu phố đã được dân góp tiền thảm nhựa.

Dù đã 70 tuổi nhưng ông Ngô Minh Cường, Phó bí thư chi bộ, Trưởng ban Mặt trận KP.13, phường Hố Nai (TP.Biên Hòa), vẫn tích cực với các phong trào của khu phố. Từng là người lính Cụ Hồ, ông Cường luôn khắc sâu lời Bác dạy: “Nói đi đôi với làm” nên bản thân ông luôn cố gắng làm những việc thực tế, cụ thể, có ích cho cộng đồng.

 14 năm đảm nhận công tác Mặt trận ở KP.13, ông Cường luôn được bà con trong khu phố quý mến, tin tưởng. Luôn quan tâm đến hoàn cảnh của từng hộ dân, gia đình nào có ma chay, hữu sự, ông đều có mặt từ sớm để giúp đỡ. Đối với những hộ khó khăn hoặc không có thân nhân, ông đứng ra vận động kinh phí hỗ trợ tận tình.

 Từ những việc làm trên, người dân rất ủng hộ các hoạt động, phong trào của địa phương khi ông vận động. Đặc biệt, ông Cường rất chú trọng đến công tác giáo dục, vận động thanh niên tuân thủ pháp luật thông qua các hội, đoàn thể trong khu phố. Nhờ đó, KP.13 phường Hố Nai giữ vững danh hiệu khu phố văn hóa 14 năm liền. 

An An

 

Tin xem nhiều