Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhóm côn đồ lãnh án

10:07, 17/07/2015

Tòa án nhân dân huyện Xuân Lộc đã tuyên phạt các bị cáo: Trần Quang Sinh (21 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) 3 năm tù, Đặng Hồng Vinh (22 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) 6 tháng tù, Nguyễn Thừa Phi (21 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) 5 tháng tù treo về các tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Tòa án nhân dân huyện Xuân Lộc đã tuyên phạt các bị cáo: Trần Quang Sinh (21 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) 3 năm tù, Đặng Hồng Vinh (22 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) 6 tháng tù, Nguyễn Thừa Phi (21 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) 5 tháng tù treo về các tội cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng. Liên quan đến vụ án, các bị cáo: Nguyễn Văn Tiên (22 tuổi), Nguyễn Trung Thiện (24 tuổi), Trần Minh Đường (24 tuổi), đều ngụ huyện Xuân Lộc, cùng lãnh mức phạt 12 tháng cải tạo không giam giữ.

Do có mâu thuẫn với 2 thanh niên Lê Hữu Danh và Bạch Văn Trí, đều ngụ xã Bảo Hòa (huyện Xuân Lộc), tối 23-10-2012, Đặng Hồng Sơn (ngụ huyện Xuân Lộc) và Nguyễn Thừa Phi đã rủ các bị cáo: Vinh, Tiên, Thiện, Đường và Sinh mang dao, gậy, vỏ chai bia, ná thun đến nhà Danh đánh trả thù. Đến nơi, nhóm của Sơn đã ẩu đả với nhóm của Danh. Thấy 2 nhóm thanh niên đánh nhau, anh Lương Đình Trọng cùng người dân trong xóm chạy đến can ngăn thì bị Sinh bắn một viên đá gây hỏng mắt phải (tỷ lệ thương tật 41%). Phát hiện anh Trọng bị bắn đá trúng vào mắt, nhóm của Sơn đã bỏ chạy.

Ngoài án phạt như trên, bị cáo Sinh và đồng bọn còn phải liên đới trách nhiệm bồi thường cho anh Trọng 100 triệu đồng. Đối với Đặng Hồng Sơn, sau khi gây án đã bỏ trốn, cơ quan công an đang truy nã.

Hải Đình

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều