Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng Nai lại khiến Viettel ôm hận

10:07, 10/07/2016

Quyết tâm đòi món nợ thất bại nặng nề trong trận thủy chiến tại Biên Hòa ở lượt đi, Viettel ép sân ngay từ đầu và tạo ra vô số cơ hội, nhưng do quá cầu toàn, thiếu chính xác hoặc thủ môn Văn Phong của Đồng Nai chơi xuất sắc, đội chủ nhà không một lần tận dụng thành công.

Quyết tâm đòi món nợ thất bại nặng nề trong trận thủy chiến tại Biên Hòa ở lượt đi, Viettel ép sân ngay từ đầu và tạo ra vô số cơ hội, nhưng do quá cầu toàn, thiếu chính xác hoặc thủ môn Văn Phong của Đồng Nai chơi xuất sắc, đội chủ nhà không một lần tận dụng thành công. Trong thế trận một chiều như vậy thì chỉ từ một đợt phản công ở phút 80, tiền vệ Văn Vũ của đội khách có đường thảy bóng thông minh để Ngọc Quốc thoát bẫy việt vị, loại luôn thủ môn đưa bóng vào khung thành trống, ghi bàn duy nhất của trận đấu. Đây mới là thất bại thứ 2 trong giải của Viettel và đều trước Đồng Nai. Với 19 điểm, Đồng Nai củng cố vị trí hạng 4 và thu ngắn cách biệt với Viettel chỉ còn đúng 1 điểm.

Ở cuộc đua ngôi đầu, trong khi TP.Hồ Chí Minh có chiến thắng thứ 6 liên tiếp (và thứ 9 trong giải) trước Bình Phước (2-1) thì Nam Định lại để cho đội chót bảng Cà Mau cầm hòa (3-3), thậm chí đội chủ nhà Cà Mau còn bất ngờ 2 lần vượt lên dẫn trước. Đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp (3 hòa, 2 thua) của đội từng dẫn đầu sau giai đoạn 1, khiến khoảng cách giữa Nam Định với ngôi đầu (cùng suất thăng hạng trực tiếp) của TP.Hồ Chí Minh nới rộng lên 6 điểm.

Trần Đỗ

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích