Báo Đồng Nai điện tử
En

CLB TP.HCM lại "quăng bom"

08:05, 07/05/2020

"Quả bom" thứ I: Bản hợp đồng triệu USD… hụt với Lee Nguyễn.

“Quả bom” thứ I: Bản hợp đồng triệu USD… hụt với Lee Nguyễn.

“Quả bom” thứ II: Công Phượng. Tập 1: “Chuộc” nửa năm hợp đồng từ Bỉ với giá 100 ngàn USD, lương 120 triệu đồng/tháng; Tập 2: Sẵn sàng trả 15 tỷ đồng cho HAGL để mua đứt; Tập 3: “Bầu” Đức cho Công Phượng ở lại TP.HCM đến hết mùa.

CLB TP.HCM đặt vấn đề với Rivaldinho (trái) - con trai huyền thoại Rivaldo
CLB TP.HCM đặt vấn đề với Rivaldinho (trái) - con trai huyền thoại Rivaldo

Và “quả bom” mới nhất: CLB TP.HCM chiêu mộ Rivaldo Vitoro, con trai cựu danh thủ Barcelona và tuyển Brasil Rivaldo, vô địch World Cup 2002. Tiền đạo từng trưởng thành ở lò đào tạo danh tiếng Corinthians, hiện đang chơi ở Romania này được Transfermarkt định giá 800 ngàn euro (hơn 20 tỷ đồng). Tức nếu đến Việt Nam sẽ là ngoại binh đắt giá nhất V.League và cả ở Đông Nam Á(!) Đáng nói, “quả bom” này không phải xuất phát từ truyền thông trong nước mà được nhật báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan Siam Sports tung ra.

Bất chấp đại dịch Covid-19 không đá đấm, CLB TP.HCM vẫn luôn là cái tên “hot” xuất hiện liên tục trên truyền thông, không chỉ trong nước mà cả ở khu vực với những thương vụ hư hư thật thật được đồn đoán vì “xì” ra từ đâu đó. Dù vô tình hay hữu ý thì những màn PR ấy quá thành công. Ít người biết đây là CLB duy nhất ở Việt Nam xây dựng Ban truyền thông riêng với đầy đủ đội ngũ sản xuất, biên tập… để làm hình ảnh. Bóng đá chuyên nghiệp, muốn kiếm tiền thì phải giỏi PR, tuy nhiên nếu lạm dụng, xài mãi chiêu “quăng bom” có ngày sẽ “nổ” vào mình.     

Đông Kha

Tin xem nhiều