Báo Đồng Nai điện tử
En

Điểm sáng lượt trận mở màn Champions League

09:09, 16/09/2021

Không phải Messi hay Ronaldo trong màu áo PSG và M.U, ghi dấu ấn lại là những gương mặt chưa tên tuổi. Thậm chí sớm bứt lên dẫn đầu danh sách dội bom là 2 chân sút còn vô danh: Haller (Ajax) với cú poker đầu tiên của mùa giải trong chiến thắng 5-1 trước Sporting Lisbon, và Nkunku (Leipzig) với cú hat-trick vào lưới nhà đương kim á quân Man City (dù đội bóng Đức thua đậm 3-6).

Không phải Messi hay Ronaldo trong màu áo PSG và M.U, ghi dấu ấn lại là những gương mặt chưa tên tuổi. Thậm chí sớm bứt lên dẫn đầu danh sách dội bom là 2 chân sút còn vô danh:

Chân sút Haller của Ajax
Chân sút Haller của Ajax

(Ajax) với cú poker đầu tiên của mùa giải trong chiến thắng 5-1 trước Sporting Lisbon, và Nkunku (Leipzig) với cú hat-trick vào lưới nhà đương kim á quân Man City (dù đội bóng Đức thua đậm 3-6).

Trong 4 gương mặt được UEFA đề cử xuất sắc nhất ở lượt trận đầu tiên, chỉ có 1 ngôi sao quen thuộc là Lewandowski nhờ cú đúp giúp Bayern Munich hạ gọn Barcelona 3-0. Người còn lại là tiền vệ người Anh mới 18 tuổi, Bellingham của Borussia Dortmund, có 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 2-1 trước Besiktas.

Pha lập công đầu tiên ở đấu trường Champions League của tân binh Man City Grealish từ cú cứa lòng đẳng cấp vào lưới Leipzig là một trong 4 bàn thắng đẹp nhất. 3 bàn còn lại thuộc về Henderson (Liverpool) với cú vô lê vào lưới AC Milan, Traore của CLB vô danh Sheriff (Moldova) ngã người đá nối mở tỷ số trước Shakhtar Donetsk và bàn gỡ 1-1 của Rebic (AC Milan) trước Liverpool.

Dương Cầm

Tin xem nhiều