Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 124 ngàn tin nhắn kêu gọi hưởng ứng Giờ trái đất

03:03, 26/03/2014

(ĐN)- Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai vừa hợp đồng với mạng Mobifone để gửi hơn 124 ngàn tin nhắn đến cho các khách hàng dùng điện trên địa bàn tỉnh kêu gọi tắt điện hưởng ứng Giờ trái đất vào tối ngày 29-3.

(ĐN)- Ngày 26-3, ông Nguyễn Viết Ái, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH một thành viên Điện lực Đồng Nai cho biết, công ty đã hợp đồng với mạng Mobifone để gửi hơn 124 ngàn tin nhắn đến cho các khách hàng dùng điện trên địa bàn tỉnh kêu gọi tắt điện hưởng ứng Giờ trái đất vào tối ngày 29-3.

Đoàn viên thanh niên diễu hành xe đạp qua nhiều tuyến đường phố kêu gọi người dân cùng hưởng ứng Giờ trái đất
Đoàn viên thanh niên diễu hành xe đạp qua nhiều tuyến đường phố kêu gọi người dân cùng hưởng ứng Giờ trái đất (ảnh: M.H)

Được biết, Giờ trái đất năm 2014 sẽ được thực hiện trong vòng 1 tiếng, từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 29-3. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm, nhằm mục đích kêu gọi mọi người sử dụng tiết kiệm điện để hạn chế sự nóng lên của trái đất.

Ngoài gửi tin nhắn cho các khách hàng sử dụng điện, công ty còn phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức treo băng rôn, phát tờ rơi, đi xe đạp diễu hành... Giờ trái đất năm 2013, Đồng Nai đã tiết kiệm được khoảng 59 ngàn kWh điện.

                                     Hương Giang

Tin xem nhiều