Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Trang

03:02, 11/02/2015

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Ất Mùi 2015, sáng nay 11-2, Tỉnh ủy đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Trang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

(ĐN)- Nằm trong hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Ất Mùi 2015, sáng nay 11-2, Tỉnh ủy Đồng Nai đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Trang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Đình Thành – UVTW Đảng, bí tư Tỉnh Ủy gắn huy hiệu 65 năm tuổi đảng cho đồng chí Phan Văn Trang nguyên Bí thư Tỉnh Ủy Đồng Nai.
Đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy gắn Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Trang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai.

Thay mặt Ban thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trần Đình Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Văn Trang, cán bộ cánh mạng lão thành, người đã có nhiều công lao đóng góp cho quá trình phát triển của Đảng bộ tỉnh.

Phát biểu tại lễ trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, công lao đóng góp to lớn của đồng chí Phan Văn Trang đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc và đặc biệt là Đảng bộ tỉnh trong suốt 2 thời kỳ kháng chiến, cũng như trong công cuộc xây dựng tỉnh nhà sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với đồng chí Phan Văn Trang

85 tuổi đời, trong đó có 65 tuổi Đảng, trong cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Phan Văn Trang đã có những lúc gặp phải những bước thăng trầm nghiệt ngã, nhưng đồng chí vẫn một lòng trung kiên theo Đảng. Sau những thời điểm nghiệt ngã đó, đồng chí được Đảng tin tưởng, tiếp tục giao phó nhiều trọng trách và đã phát huy vai trò của mình trong chiến đấu, cũng như trong xây dựng phát triển tại tỉnh Đồng Nai thời kỳ đầu đổi mới.

Nhân dịp đầu xuân Át Mùi, đồng chí Trần Đình Thành, Bí thư Tỉnh ủy kính chúc đồng chí Phan Văn Trang và gia đình mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc, đồng thời tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến để xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Minh Thanh – Lê Kiệt

                 

Tin xem nhiều